ชาวเน็ตห่วง เตือน วิกกี้ ภรรยา เวียร์

ชาวเน็ตห่วง เตือน วิกกี้ ภรรยา เวียร์

หลังจากที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ประกาศข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบว่าตอนนี้ วิกกี้ พีมนต์ญา ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งก็ทำให้คนรอบตัวของทั้งคู่ รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับดีอกดีใจกับเวียร์และวิกกี้ไม่น้อย ที่จะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มในครอบครัว

ถึงแม้จะกำลังตั้งท้องอ่อนๆ แต่ วิกกี้ ก็ยังไปเที่ยวพักผ่อนกับสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่เสมอ และทริปล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ นัท อติรุธ ได้ทำคลิป one day Vlog กับ มี้วิกกี้ พีมนต์ญา ทางช่อง นัทเจอโน่นนัทJourney

ซึ่งนัทได้พาวิกกี้ไปเที่ยวขึ้นเขาภูซับเหล็กในวันที่เวียร์ติดงาน และแม้ระยะทางขึ้นเขาจะไม่ได้ไกลและชันมาก และวิกกี้ก็ได้พูดในคลิปแล้วว่า เดินง่ายๆ ชิลๆ ไม่สูงมาก เดินออกกำลังกาย ค่อยๆ เดิน จริงๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อยๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไป ต้องเดินย่อยและออกกำลังบ้าง และทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย

แต่ก็ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนวิกกี้ว่า "ระวังด้วยนะวิกกี้ กำลังท้องอยู่นะ เดินให้ระวังมากๆ, ขอแนะนำหน่อยนะคะ คนท้องเค้าถือไม่อยากให้ไปเดินป่า เพราะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็น ขนาดทุ่งนาเขายังไม่ให้ไปเลย โบราณเขาถือค่ะ คุณเวียร์จะมีสิ่งไม่ดีตามมา อย่าว่านะคะถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เอาเข็มกลัดติดไว้ชุดด้านข้างท้องนะคะ มันจะช่วยกันสิ่งไม่ดีเข้าหา เป็นห่วงนะคะ ท้ายนี้ขอให้คุณทุกคนสนุกปลอดภัยนะคะ, ระวังลื่นล้มนะครับวิกกี้ ไม่แนะนำให้ขึ้นลงเขาอันตราย, คุณแม่เดินระวังนะคะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ