โฉมหน้านางเอก ที่คว้ารางวัล สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี

โฉมหน้านางเอก ที่คว้ารางวัล สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมาก สำหรับ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวช่อง 7 วัย 29 ปี ซึ่งเธอมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และแต่ละบทบาทที่เธอได้รับนั้นก็ทำเต็มที่ตีบทแตกสุดๆจนหลายคนแห่ชื่นชมเพียบ

ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เธอฝีมือไม่ธรรมจริงๆเรียกว่าครบเครื่องไปซะหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา การแสดง แม็กกี้ เธอเริ่มเข้าสู่ในวงการบันเทิงเริ่มต้นจากการแคสติ้งในการเป็นแสดง ภายหลังเธอได้รับโอกาสร่วมแสดงละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ออกอากาศทางช่อง 3 และผลงานมิวสิกวิดีโอและเดินแบบและโฆษณา

ปัจจุบันเธอได้เซ็นสัญญาในการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และเป็นนางเอกเรื่องแรกในละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง แม่ค้า ในปี พ.ศ. 2559 เธอมีผลงานละคร เรื่อง แฝดล่องหน และเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกแสดงบทเป็นบทฝาแฝด ในช่วงละครเย็นก่อนข่าวภาคค่ำในช่วงนั้นได้รับกระตอบรับและคำติชม

ล่าสุด แม็กกี้ ได้โพสต์ภาพของตัวเองถือรางวัลอันทรงคุณค่า พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณรางวัล นาคราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ขอบคุณ ช่อง7hd ค่ายดีด้า บทละครเรื่องตุ๊กตา นักแสดง ทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แฟนคลับ คนดูละครทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ support นะคะ รางวัลเป็นกำลังใจให้แม็กกี้อยากทำผลงานดีๆออกมาให้คนดูได้รับชมอีก รอผลงานชิ้นต่อไปของแม็กกี้ด้วยนะคะ ตอนนี้ถ่ายทำเรื่อง เภตรานฤมิต อยู่ค่ะ สิ้นปีน่าจะได้รับชมกันนะคะ หน้าสวยรับมง @tangmomakeup ผมสวยรับมง @yoty_hair ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ