ณวัฒน์ ดันซุปตาร์ อิงฟ้า พรีเซ็นเตอร์17ตัว ทำเงินระดับไหน

ณวัฒน์ ดันซุปตาร์ อิงฟ้า พรีเซ็นเตอร์17ตัว ทำเงินระดับไหน

เรียกว่าหายหน้าไม่ได้ออกรายการทีวีมานาน ล่าสุด มดดำ คชาภา ชวนบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มานั่งเปิดใจในรายการแฉ หลังเพิ่งเกิดดราม่าเด็กในสังกัด อิงฟ้า วราหะ หลายวันต่อเนื่องที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้าน บอสณวัฒน์ เผยถึงอาการซึมเศร้า อิงฟ้า 4-5 เดือนงานเยอะมาก น้องมีความจีเนียส คอนเสิร์ต ร้องเพลง 28 เพลง จำเนื้อได้หมด ไม่มีซิ้งค์ ความเพอร์เฟ็กต์ ต้องมีบางอย่าง น้องพูดไปบ้างแล้ว เรื่องซึมเศร้า หลังพาน้องไปคุยกับบริษัท 3 ชั่วโมง ได้พาไปโรงพยาบาล ตอนนี้น้องได้รับยามาหมดแล้วเพื่อช่วยปรับสารเคมีในสมอง

ณวัฒน์ แย้มเส้นทางสุดปัง อิงฟ้า พรีเซ็นเตอร์ 17 ตัว ความรับผิดชอบน้องเยอะมาก แนวทางศิลปิน ไหนจะมีซีรีส์ ไหนจะมีค่ายละครหลายค่ายช่องใหญ่ ยื่นบทดีๆ บทนางเอก ให้ ไหนจะต้องมีผลงานเพลงเดี่ยวอีก ไหนยังปูทางไปเป็นศิลปินในเวียดนาม กัมพูชา ซึ่งเราพาไปโรดโชว์หมดแล้ว สนามบินเวียดนามนี่แตก สาวกเยอะมาก ถ้าลงสนามบินโฮจิมินท์ ไม่มีการ์ดดีๆคือออกไม่ได้ กัมพูชาก็แน่นเอี้ยด เวียงจันทน์ นางงามคนแรก 1 แบรนด์ที่ลาว แบรนด์สินค้าลาวด้วย กำลังให้น้องเป็นที่รักของประชากรอินโดนีเซีย

บอส ณวัฒน์ บอกด้วยว่า ไม่ได้ปฏิเสธการมีแฟน บอกคนที่มาเจ๊าะแจ๊ะไปแล้ว ถ้ารักจริงขออีก 3 ปี บอกคนข้างนอกใครจะมาจีบน้อง น้องก็มีคู่จิ้นอยู่แล้วไม่ต้องมาก็ได้ แต่ถ้าจะจีบขออีก 3 ปี ถ้าคุณรู้ว่าเขารอมา 27 ปี 3 ปีให้โบนัสเขาเฉลิมฉลองความปังของเขาที่เขารอมา 27 ปี ด้วยความทุกข์ทรมาน และน้องมีคดี 1,200 ล้าน กับรอมา 27 ปี คุ้มแล้วเหรอที่คุณจะทำลายความฝันผู้หญิงตัวเล็กๆ กับแฟนคลับทั้งประเทศ มันไม่คุ้ม โดย มดดำ นัดหมาย ณวัฒน์ไปพม่าจะซื้อโฆษณาระหว่างทางด้วย มีงบประมาณ (มดดำ : ทำไมเธอมีงบประมาณด้วยเดี๋ยวนี้) ดูอิงฟ้า – ชาล็อต ทำเงินระดับไหน จะ 100 ล้านแล้วนะ แล้วจะไม่ให้ตีได้ยังไงต้องตี ทำเอา มดดำ พิธีกรทำหน้าเหวอตกใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ