แฟนคลับขอจิ้น เบลล่ากับผู้ชายคนนี้

แฟนคลับขอจิ้น เบลล่ากับผู้ชายคนนี้

เป็นนางเอกสาวที่โสด สวย และรวยมากจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่หลายคนต่างจับตามองในเรื่องความรัก ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้บอกว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง ไม่ได้โฟกัสแล้ว ปล่อยไปตามธรรมชาติ ชินกับความโสดแล้วด้วย แม้ว่า เบลล่า จะบอกอย่างนี้แต่หลายคนก็เชียร์อยากให้เจ้าตัวมีแฟนเหมือนกัน

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้เผยคลิปที่ เบลล่า ไปร่วมงานอีเวนต์และพบปะกับแฟนคลับหนุ่มชาวลาว มีดีกรีนักธุรกิจเศรษฐีเมืองลาว เป็นพ่อค้าออนไลน์ และได้รู้จักดาราไทยหลายคน ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้นำคลิปมาลง TikTok ส่วนตัวของตัวเอง

งานนี้มีแฟนคลับหลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย ชื่นชมในความเคมีเข้ากันดีของ เบลล่า กับหนุ่มคนนี้ โดยต่างเข้ามาเชียร์กันยกใหญ่ อาทิ เค้าเป็นใคร ทำไมเคมีเข้ากันๆๆๆ, บ่าววิน เศรษฐีเมืองลาว, หน้าตามีความละม้ายคล้ายกันเวลายิ้ม ยิ้มสวยเหมือนกัน, ทำไมหน้าคล้ายกันจัง, ทำไมเรามองว่าเขาเคมีเข้ากัน, น่ารักอะ ผู้ชายก็น่ารัก, คิดว่าเบลล่าเปิดตัวแฟนใหม่, ทำไมรู้สึกว่าเค้าเหมาะสมกัน เป็นต้น

นอกจากนี้ก็ได้มีคนเข้ามาสอบถามว่า หนุ่มคนนี้เป็นใคร ซึ่งก็ได้มีคนเข้ามาอธิบายว่า ผู้ชายคนนี้ชื่อ วิน เป็นพ่อค้าออนไลน์ของเมืองลาว ใจบุญอารมณ์เหมือน พิมรี่พาย หล่อแถมรวยด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ