ไบรท์ พิชญทัฬห์ เขินหนักมาก

ไบรท์ พิชญทัฬห์ เขินหนักมาก

ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ชื่อเล่น เคน เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผู้ชนะเลิศรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นถึง 4 ครั้งซึ่งเป็นสถิติมากที่สุดในปัจจุบัน จากละครโทรทัศน์เรื่อง ไอ้ม้าเหล็ก (2545), สองเรานิรันดร (2548), สวรรค์เบี่ยง (2551) และ สูตรเสน่หา (2552)

ธีรเดชเริ่มมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากละครเรื่อง สองเรานิรันดร นอกจากนี้ เขาได้รับการโหวตให้เป็นดาราชายยอดนิยมอันดับ 1 ถึง 6 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ถึง 2554 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2555 สวนดุสิตโพลจึงยกให้ธีรเดชเป็นที่สุดของดาราชายยอดนิยมของมหาชน

เช่นเดียวกับ พิธีกรสาวชื่อดังอย่าง "ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ที่ล่าสุด ขณะอัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พี่เคนและแอน ทองประสม มาโปรโมทละคร พี่สรยุทธ ได้ให้เคนและน้องไบรท์ทำท่าเดียวกับภาพโปรโมทละคร งานนี้น้องไบรท์ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ เขินจนหันไปเรียกพี่ยุทธหลายรอบ บอกไม่สามารถจริงๆ

ซึ่งสาวไบรท์ได้โพสต์คลิปนี้ลงอินสตราแกรม @bright_ch3 ให้ได้ชมโมเมนต์น่ารักๆนี้กัน จนแฟนคลับเห็นแล้วต้องรีบคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู เขินแทนสาวไบรท์จำนวนมากกันเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ