หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่

หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลกที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นคาสโนว่า สำหรับ ตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี เพราะมีเมียทั้งหมด 10 คน และลูกอีก 11 คนเลยทีเดียว ล่าสุดนัลว่าเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเลยทีเดียว เมื่อ หยอง ลูกหยี ควงภรรยาป้ายแดง 'คุณนัดดา' มาเปิดเผยเส้นทางความรักเป็นครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บSHOW พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ขอภรรยาจดทะเบียนสมรส

หยอง ลูกหยี ที่ไม่มีข่าวเพราะ เรามีการคุยกันทุกวันจนมั่นใจ ซึ่งภรรยาคนนี้เป็นนักธุรกิจที่ใช้สัญชาติอเมริกา เขาอยากให้เราย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกัน อีก 5 ปี เกษียณทุกอย่างแล้วไปใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ สุดท้ายคุยกันลงตัวก็ควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นสถานะสามี - ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายและถัดไปอีกไม่กี่วันก็ได้จัดงานแต่งงานขึ้นมาอย่างเรียบง่ายที่ จ.ลพบุรี โดยมีเพียงแค่เพื่อนสนิทไม่กี่คน

ส่วนแพลนที่จะย้ายไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาก็ไปแน่นอน แต่คงไม่ไปถาวร ส่วนกระแสที่คนจะมองว่าจับผู้หญิงคนนี้เพราะรวย ซึ่งตลกดังยืนยัน และยกมือสาบานว่ามีคนที่เข้ามาในชีวิตรวยกว่านี้ก็มี แต่ผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตอย่างจริงใจ และแอบช่วยเหลืออยู่เงียบๆ มาตลอด จนเชื่อว่าความรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่ ทางด้านคุณนัดดา ภรรยาสาวของหยองได้เผยว่า ตนนั้นเป็นแฟนคลับพี่หยองตั้งแต่วัยเด็ก สมัยคาเฟ่ ติดตามข่าวสารของพี่หยองมาตลอด รู้ชีวิตของเขาว่าเป็นหนี้เป็นสิน ลูกเมียเยอะขนาดไหน แต่ตัวเองก็หลงรักถึงขั้นไปอธิษฐานขอพรให้ได้มาเป็นแฟน

ที่ตัดสินไปขอพร เพราะมีช่วงหนึ่งไปมาเก๊า ไกด์บอกวัดนี้ดัง ลองจุดธูปขออะไรได้ 3 อย่าง ได้จริงๆเราก็เลยขอแค่ข้อเดียว ตอนนั้นท้าทายไง ไปจุดธูปและบอกว่า ขอมีแฟนเป็นนักแสดงหรือคนมีชื่อเสียงด้านใดด้านหนึ่งระดับประเทศ เรา แต่ตอนนั้นเราไม่ได้เอ่ยชื่อเขาไป คิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะเขายังมีปัญหามากมาย แต่ลึกๆภาพนั้นเป็นเขา

ตั้งแต่เด็กๆเลยคือรู้สึกว่าทำไมชีวิตเขาวนเวียนกับเราจังเลย แบบเปิดทีวีช่องไหนก็เจอ ไปอเมริกายังเอาแผ่นซีดีเขาไปด้วยเพื่อเปิดดูแก้เหงา เชื่อว่าความรักครั้งนี้เป็นพรหมลิขิต

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ