ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ทำคลิปถือ iPhone 14 วิ่งหนีจากร้าน

ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ทำคลิปถือ iPhone 14 วิ่งหนีจากร้าน

เรียกว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์พูดถึงขึ้นมาทันที สำหรับกรณีของ ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่เพิ่งออกมาทำคลิปแกล้งคนลงใน Tiktok และอินสตาแกรมส่วนตัวจนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุด ฟ้าว์เฟี้ยว ได้ออกมาเผยคลิปที่แกล้งพนักงานในร้านขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า โดยได้นำ iPhone 14 Pro Max มาขอลองเทส ก่อนจะวิ่งนำเครื่องออกมาจากร้านโดยยังไม่ได้จ่ายเงิน ทำให้พนักงานต้องรีบวิ่งมาตามเอาของคืน ท่ามกลางความมึนงงของลูกค้าคนอื่น ๆ ในห้าง ขณะที่ เฟี้ยว์ฟ้าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามพี่ชายว่า "หยิบมาจ่ายรึยัง ตูดหมึก"

ฟ้าว์เฟี้ยวก็ตอบกลับว่า "ม่ายยยย ซึ่งแฟน ๆ ที่เข้ามาดูคลิปบางส่วนก็บอกว่าฮาไม่ไหวแล้ว เอ็นดูสงสารพนักงานเลย ตกใจแย่ อย่างไรก็ตาม ฟ้าว์เฟี้ยว ก็ได้ชี้แจงว่าได้นัดแนะกับพนักงานในร้านไว้แล้ว และมีการซื้อเครื่องไว้แล้ว ในคลิปแค่แอ็คติ้ง "เรามีการเตี๊ยมกัน กับพี่พนักงานแล้วนะครับ พี่เขาก็โอเค ดูจากมุมกล้องก็เป็นกล้องของเราเองไม่หยั่งงั้นจะเอาวิดีโอมาลงไม่ได้อะครับ เราถ่ายกันหลายเทกครับ" แต่อีกด้านก็มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตหลายส่วนมองว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม ทำแบบนี้ไม่ต่างกับการวิ่งราว เพราะได้ทำความผิดได้สำเร็จไปแล้ว ซึ่งถึงแม้จะนัดแนะกับพนักงานแล้วแต่ลูกค้าคนอื่นไม่ทราบเรื่องก็อาจจะสร้างความสับสน และอาจจะเกิดเรื่องราวใหญ่โตตามในภายหลังได้ จนเข้าไปตำหนิและวิจารณ์กันสนั่น

อาทิ อันนี้คือผ่านกระบวนการคิดแล้วจริง ๆ ใช่ไหม, บางคนเขาแจ้งความได้เลยนะครับ เขาไม่สนหรอกว่าจะเตี๊ยมหรือไม่ ความผิดมันสำเร็จไปเลย อย่าหาทำอะไรแบบนี้เลยนะครับ, เขาแจ้งว่าขอให้พนง. เตี๊ยมกับเขาแล้ว เออ ถ้าเล่นกันสองคนไม่ว่าไรหรอก แต่นี่อยู่ในห้างอะ คนอื่น ๆ ที่เดินอยู่เขาจะมองยังไง 5555, คอนเท้นขยะอีกและ, ถ้าโดนจับจริง ๆ ถึงกับขำไม่ออก้ลยนะครับ, ซื้อดี ๆไม่ได้ ต้องให้ได้แสง สุด ๆ, อาการหิวแสง อยู่ในที่มืดนาน ๆ, บางคนไม่รู้ คิดว่าเป็นโจร แล้วถ้ามีการจับ และรุมกระทืบโจร เรื่องราวมันจะใหญ่กว่านี้อีกไหม ฯลฯ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ