นุ๊ก ธนดล เผยความรักขาดสะบั้น เลิกนางเอกสาวแล้ว

นุ๊ก ธนดล เผยความรักขาดสะบั้น เลิกนางเอกสาวแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ศิริแวว ได้ออกมาขอลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา หรือ ป๊ายปาย โอริโอ้ และยังถูกขุดว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกสาว อาย ปรียานัฐ

โดยล่าสุด “นุ๊ก ธนดล” ได้ออกมาเผยสถานะหัวใจว่า “ตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเลยครับ” กับนางเอกสาว “อาย ปรียานัฐ” เลิกกันแล้ว ? นุ๊ก ธนดล : “ก็ใช่ครับ ก่อนหน้านี้เราก็มีเปิดใจคุยกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยุติแล้ว ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง นุ๊กไม่ขอพูดแล้วกัน จริงๆ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเกี่ยวกับเอฟซีหรือเปล่า เอฟซีหรือเปล่าที่ทำให้เราทั้งสองคนไม่ได้คุยกันต่อ จริงๆ มันอยู่ที่คนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับเอฟซีเลย คนสองคนที่เปิดใจคุยกันมันก็อยู่ที่คนสองคนนี่แหละ เหตุผลหลายๆอย่างๆ ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดีครับ”

สำหรับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาแซะแรงว่า “คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้” ด้าน “นุ๊ก ธนดล” ก็ได้เผยว่า นุ๊ก ธนดล : “สำหรับคนแซะใช่ไหม ถามว่ารู้สึกอะไรไหม จริงๆ แล้วแต่ก่อนคิดนะ แต่ว่าปัจจุบันนี้รู้สึกว่าเลือกโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า เพราะนุ๊กเอามาจับต้นชนปลายดูแล้ว รู้สึกว่าคนที่รักและคนที่ให้กำลังใจเรามีปริมาณที่เยอะกว่ามาก” นุ๊ก ธนดล : “ส่วนเรื่องที่แฟนคลับปกป้องเรา จริงๆ แล้วถามว่ารู้สึกดีไหมมันก็ตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้อยากให้พี่ๆ เขาทะเลาะกัน แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ ที่มาปกป้องเราว่าขอบคุณที่มาปกป้องนุ๊ก แล้วก็อยากจะให้พี่เขาโฟกัสในตัวตนที่เป็นเราดีกว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะมาแซะหรือเขาจะมาดราม่าอะไร เลือกที่จะปล่อยผ่านดีกว่า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ