คุณแม่ บอกปออยากได้สิ่งนี้ใหม่

คุณแม่ บอกปออยากได้สิ่งนี้ใหม่

สืบเนื่องจากคดีการเสียชีวิตของอดีตนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่ตอนนี้จากไปแล้ว 7 เดือน ทางด้านคุณแม่ "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" และจำเลยคนบนเรือ ได้มีขึ้นศาลเคลียร์กัน คุณแม่ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้วและรับเงินเยียวยาจากคนบนเรือรวมแล้ว 9.2 ล้าน

และจากที่ทราบว่า คุณแม่เคยเปิดใจหลังรับเงินเยียวยาว่า "ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ที่คุณแม่รับเป็นลูกอีกหนึ่งคน ได้บอกคุณแม่ว่าอยากได้อะไรให้บอก ไม่ต้องกลัวขัดสนเรื่องเงินทอง ดูแลเต็มที่ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด คุณแม่ ได้เปิดใจผ่านรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ EP.15 เทปวันที่ 26 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา มีบางช่วงคุณแม่เผยว่า "กับคุณปอเราคุยกันตลอดผ่านโทรศัพท์ แม้แต่การจ่ายเงินรอบนี้ก็เกิดขึ้นต่อหน้าศาล นอกจาก 9.2 ล้านตรงนี้คุณแม่อยากได้อะไรอีกขอให้บอกปอ ได้ทุกเรื่อง ลงบันทึกเป็นลายเซ็นเลย

ตอนนี้คุณแม่บอกอยากได้รถใหม่ เดี๋ยวเขาก็ซื้อให้ บอกเขาไปแล้วด้วย ปอบอกว่าเล็กน้อย เพราะรถราคาไม่มาก แต่คุณแม่อยากได้รถใหม่ โตโยต้ารุ่นล่าสุด เล็งมานานแล้วแต่เขายังไม่ออกมาท้องถนน บอกปอไปแล้วอยากได้รถใหม่ เพราะรถน้องโมใหญ่ไปสำหรับคุณแม่ ทุกวันนี้ใช้รถน้องโมอยู่ขับไม่ถนัดสักที ก็มีรถส่วนตัวคุณแม่ แต่ก็อยากได้รถใหม่ คุณปอบอกเล็กน้อย ไม่รวมกับ 9.2 ล้านนั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ