พระเอกดังเผยแล้ว ป่วยซึมเศร้า-ไม่พบปะผู้คน

พระเอกดังเผยแล้ว ป่วยซึมเศร้า-ไม่พบปะผู้คน

เรียกได้ว่าชีวิตกลับมาคลั่งรักอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป หลังจากเปิดตัวคบ "รดา" แฟนสาวกรีนางแบบโฆษณาชื่อดัง ก็มีโมเมนต์โชว์หวานออกสื่อตลอด แถมเพิ่งฉลองรักกับครบรอบ2ปีไปหมาดๆ

ล่าสุด นิก คุณาธิป ก็มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "หุ่นพยนต์" ก็ได้อัปเดจอาการป่วยโรคซึมเศร้า รวมถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี เป็นคู่ที่ค่อนข้างจะหวานออกโซเชียลตลอดเราไม่ค่อยลงรูปคู่ แต่ก็ลงคลิปในติ๊กต็อกครับ

เห็นแฟนสาวสยแซ่บถามว่าหวงมั้ย นิกยอมรับแมนๆ เลยว่า ต้องหวงแน่นอนอยู่แล้ว มีแฟนก็ต้องหวง ไม่มีใครไม่หวง ซึ่งคนนี้เจอเขาในทีวี ผมเห็นโฆษณาเขาแล้วผมว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักดี ผมก็เลยพยายามไปหาไอจีแล้วก็ได้คุยกัน คือสเป็กเลย เห็นครั้งแรกก็คือชอบเลยปิ๊งเลยในจอทีวี แถมช่วงเป็นซึมเศร้า นอกจากจะได้ครอบครัว และเหล่าแฟนคลับแล้วก็มีแฟนคนนี้ที่คอยอยู่ข้างๆ ซึ่งอาการตอนนี้ไม่กลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ไม่ได้กินยาแล้ว เพราะว่าการกินยามันทำให้เราเบลอ ทำงานไม่ได้ พยายามปรับด้วยจิตของเราดีกว่า เพิ่มพลังบวกเข้าไป

'ผมผ่านมรสุมดราม่ามาเยอะมากๆ มันถาโถมมาไม่หยุดเลยครับ ก็มีการไปหาหมอที่โรงพยาบาลรับยามาทานที่บ้าน หนักครับ กักตัวอยู่ที่บ้านหนีผู้คน หลบหน้าหลบตาไม่เจอสังคม ทุกวันนี้มาทำงานก็ยังต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ ช่วงนั้นไม่รับงานเลย จะรับเป็นงานส่วนตัวมากกว่าที่เราถ่ายเอง ส่วนหนังก็เป็นอะไรที่ต้องมาเจอผู้คนก็พยายามปรับตัวอยู่' 'ผมคบกับใคร ผมก็คิดว่าเป็นคนของเขาตลอด แต่อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ตอบไม่ได้ ถามว่าคาดหวังมั้ย ผมว่าทุกคนคาดหวังหมด คาดหวังให้เป็นคนสุดท้าย คาดหวังให้ไปด้วยกันได้ดีไม่มีปัญหา'

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ