ใครเตือนก็ไม่ฟัง ดาราหนุ่มดัง

ใครเตือนก็ไม่ฟัง ดาราหนุ่มดัง

เพราะเป็นน้องรัก งานนี้จึงทำให้ ปั้นจั่น ปรมะ ยอมมานั่งเปิดใจพูดคุยเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาให้ทุกคนได้ฟัง ในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.35 : คุยกับ ปั้นจั่น ปรมะ ถึงชีวิตดำดิ่งที่หลายคนยังไม่รู้

ซึ่งบางช่วงชีวิตของ ปั้นจั่น นั้น ต้องเผชิญเรื่องราวที่ทำให้กลายเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากการโพสต์ข้อความลงในโซเชียลของตัวเองจนกลายเป็นประเด็นดราม่า โดยเจ้าตัวเล่าว่า

ตอนนั้นมีปัญหาหลายๆ อย่าง ผ่านช่วงเวลาที่ค่อยๆ ไต่ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของทุกคน จนกระทั่งปลาหมอตายเพราะปาก ตามข่าวที่หลายคนรู้ว่าผมโดนด่า โดนว่า (มีคนเตือนแต่ก็ไม่ฟัง) ตอนนั้นรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองมาก รู้สึกว่าอยากพูดทุกอย่างที่อยากจะพูด

วันหนึ่งถ้าเรามีชื่อเสียงก็อยากจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ตั้งแต่เรื่องอนุรักษ์สัตว์ ธรรมชาติ แต่ในวันนั้นอาจจะด้วยวุฒิภาวะ คำพูดของเรามันอาจจะไม่เคลียร์ ไม่เหมาะสม หรืออะไรก็แล้วแต่ เลยทำให้การที่เราโพสต์หรือพูด คนตีความไปอีกแบบ

จุดประสงค์หลักๆ ของตัวผมเองที่โพสต์ไป ผมแค่อยากให้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เพื่อส่วนรวม ส่วนเรื่องการเมืองก็ไม่พูดถึง เพราะผมพูดตรงๆ ก็ไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด วันนี้ที่พูดคนอาจจะไม่เชื่อ ก็แล้วแต่ แต่หลักๆ อะไรที่มันดีต่อคนส่วนรวมจะอยู่ตรงไหนก็ตาม ผมก็รู้สึกว่ามันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น ถ้ามันจะลำบากสุดท้ายมันก็ลำบากด้วยกันหมด

ตอนที่โดนคนด่าเยอะๆ ก็ช็อกนะ เพราะยอดฟอลโลว์หายไปเกือบล้าน ภายในเวลาไม่กี่เดือน จากที่มีคนกดไลค์รูปเป็นแสนๆ กลายเป็นคอมเมนต์ด่า แต่เชื่อมั้ยในคอมเมนต์ด่าที่เป็นหมื่นเป็นแสน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ