นักเเสดงหนุ่มคนดังควงภรรยาเที่ยวไกลถึงสวิสเซอร์แลนด์

นักเเสดงหนุ่มคนดังควงภรรยาเที่ยวไกลถึงสวิสเซอร์แลนด์

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร เพราะเพิ่งประกาศข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ว่าภรรยาสาว พลอย อัยดา ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เป็นผู้หญิง เรียกว่างานนี้ได้ครบตามตั้งใจ เพราะลูกคนโต น้องพร้อม ก็เตรียมเลื่อนขั้นเป็นพี่ชายแล้ว

ล่าสุด กันต์ ได้แพ็คกระเป๋าและพา พลอย พร้อมลูกน้อยๆอย่าง น้องพร้อม และลูกสาวคนเล็กที่อยู่ในครรภ์เปลี่ยนบรรยากาศไปสูญอากาศเย็นๆที่ต่างแดนซึ่งงานนี้ไปที่เดียว 2 ประเทศกันเลย คือสวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส

ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศ Switzerland เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ นักเเสดงเเละพิธรกรหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง กันต์ กันตถาวร เเละ ภรรยาสาว พลย อัยดา ที่ทั้งคู่นั้นเเพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนเเละพาน้องพร้อมรวมถึงลูกน้อยในท้องไปเที่ยวด้วย โดยภาพล่าสุดที่ กันต์ โพสต์ลงอินสตราแกรมนั้น เป็นภาพที่เดินจับมือกับภรรยาที่ถนน พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า เดินจูงมือกันไปจนหัวหงอกแหละ
รักทุกวันนะครับ #พลอยเอง

หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ แม่พลอยสวยจัง , หวานนนนนน , เที่ยวให้สนุก ปลอดภัยนะคะ , น่ารักคู่นี้ , น่ารักทั้งสองคนเลยค่ะ , เที่ยวให้สนุกนะคะ , บรรยากาศดีมากๆครับ เเละอื่นๆอีกมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ