ภรรยานักร้องดัง ตอบชัดปมรักสามเส้า

ภรรยานักร้องดัง ตอบชัดปมรักสามเส้า

ไม่ใช่แค่ฝั่งเอเชียเพราะช่วงนี้ประเด็นกอสซิปคนบันเทิงโลกนั้นร้อนแรงได้โล่ ล่าสุด “เฮลีย์ บีเบอร์” (Hailey Bieber) ภรรยานางแบบรุ่นน้องวัย 25 ปีของ “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) ที่ปีนี้ได้ฉลองชีวิตคู่ครบ 4 ปี

ล่าสุดยอมตอบประเด็นที่ถูกถามมายาวนานว่าเธอคือมือที่สามที่เข้ามาแย่งชิงหนุ่ม “เจบี” ไปจาก “เซลีนา โกเมซ” (Selena Gomez) ดาราศิลปินสาวรุ่นพี่จริงหรือไม่? ซึ่งสาเหตุที่ “เฮลีย์” ถูกจับตาเรื่องนี้มาตลอดเพราะช่วงเวลาที่เธอมีข่าวคบหากับ “จัสติน บีเบอร์” ครั้งแรกนั้นคือช่วงปลายปี 2015 ถึงต้นปี 2016 นั้นฝ่ายชายยังรักๆ เลิกๆ อยู่กับ “เซลีนา โกเมซ” ที่ลึกซึ้งกันมานาน จนในเดือนพฤษภาคมปี 2018 “เฮลีย์” ออกงาน Met Gala คู่กับ “ชอว์น เมนเดซ” (Shawn Mendes) นักร้องหนุ่มแคนาดาเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวเดตกันมาก่อนหน้านั้น แต่แล้วในเดือนมิถุนายนหรือเดือนถัดมาก็มีข่าวว่าเธอลมหวนกลับไปคบ “จัสติน บีเบอร์” ก่อนจะหมั้นกันในเดือนกรกฎาคม และยืนยันสละโสดจดทะเบียนสมรสกันในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 นั่นเอง

เวลาผ่านไปเกือบสี่ปี ล่าสุด “เฮลีย์ บีเบอร์” ยอมเปิดปากในประเด็นว่าแย่งผู้ชายจาก “เซลีน่า โกเมซ” มาจริงหรือไม่ที่รายการพอดแคสร์ Call Her Daddy ของ “อเล็กซ์ คูเปอร์” (Alex Cooper) โดยบอกว่า “ฉันขอพูดครั้งเดียวและขอให้จบตรงนี้นะคะ ฉันขอยืนยันว่าไม่เคยคบซ้อน ตอนที่คบกันนั้น เขา (จัสติน บีเบอร์) ไม่ได้คบกับใครอยู่ เรื่องมันก็มีอยู่เพียงเท่านี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ