เปิดภาพลูกชาย แองจี้ เฮสติ้งส์ สมเป็นทายาทเศรษฐีน้ำมัน

เปิดภาพลูกชาย แองจี้ เฮสติ้งส์ สมเป็นทายาทเศรษฐีน้ำมัน

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ สำหรับอดีตนางเอกลูกครึ่ง แองจี้ เฮสติ้ง เด็กปั้นของ เอ ศุภชัย หลังจากที่แต่งงานกับเศรษฐีน้ำมัน ทารีค คาดูมมี หนุ่มลูกครึ่งสิงคโปร์-คูเวต ก็มีพยานรักด้วยกัน 2 คน อย่าง น้องมาชาลาห์ และ น้องฮานิ ที่อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู

เรียกได้ว่าเธอเป็นเด็กปั้นรุ่นแรก ๆ ของนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ซึ่งแองจี้ ถือเป็นเด็กปั้นรุ่นเดียวกับ อั้ม พัชราภา และ ป๋อ ณัฐวุฒิ โดยช่วงแรกสาวแองจี้ มีงานต่อวันมากมายทีเดียว เฉลี่ยประมาณ 7 งานต่อวัน แองจี้ เฮสติ้งส์ ควง ทารีก เปิดเส้นทางรัก เป็นที่ข้องใจ และสร้างความสงสัยให้หลาย ๆ คนทีเดียว ว่าแฟนหนุ่มเศรษฐีคูเวตของสาวแองจี้จะมีรูปโฉมเป็นอย่างไร หลังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานมากถึง 9 ปี และได้หมั้นหมายกันแล้วเป็นแหวนเพชรเม็ดโต จนกระทั่งในปี 2557 ที่ผ่านมา

สาวแองจี้ก็ได้ควงหวานใจหนุ่ม ทารีก มาเปิดตัวต่อสาธารณชน พร้อมกับเผยเหตุการณ์ตอนพบกันครั้งแรก โดยแองจี้ เล่าว่า หลังจากที่เธอช้ำใจจากแฟนเก่าไฮโซไปแล้ว ก็ตัดสินใจรับงานไปถ่ายแบบที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนทารีกเขาไปเที่ยว ซึ่งวันนั้นแองจี้หลงทางจึงเดินเข้าไปถามทางทารีกพอดีแต่เขาบอกทางไม่ได้ ก็คุยกันจนรู้ว่าเขากำลังจะไปอเมริกา ซึ่งเราก็กำลังจะไปอเมริกาเหมือนกันก็เลยแลกเบอร์เผื่อจะได้ติดต่อกัน ต่อมาทารีกได้มาเที่ยวที่ประเทศไทยและได้สารภาพรักกับแองจี้ ก่อนจะคุกเข่าขอแต่งงานที่คูเวตในเวลาต่อมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ