ชาวเน็ตทึ่งเลยคู่นี้เค้าไปคบกันตอนไหน

ชาวเน็ตทึ่งเลยคู่นี้เค้าไปคบกันตอนไหน

เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ด้วยความหล่อ และเท่ แถมยังมากความสามารถอีก สำหรับ เคตะ มาจิดะ นักแสดงสุดจิ้นโดนใจสาววายจาก Cherry Magic! ที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าเขาคนนี้เกือบได้เป็นบอยแบนด์มาก่อนด้วยนะ

เคตะ มาจิดะ เกิดที่ เมืองฮิกาชิอะกะซึมะมาชิ จังหวัดกุนมะ เขามีน้องชายหนึ่งคน และพี่สาวหนึ่งคน เขาเริ่มสนใจในในการเล่นเคนโดตอนเข้าเรียนชั้นประถมจนถึงขึ้นมัธยมต้น และเขาก็ได้มีโอกาสเข้าร่วม EXPG Tokyo ที่จัดโดยสังกัด LDH และนั่นทำให้เข้าได้เข้าร่วมกลุ่ม Gekidan EXILE ของสังกัด LDH ในช่วงต้นปี 2011 ซึ่งเขายังเคยติดหนึ่งในผู้สมัครบอยแบนด์วง Generations from Exile Tribe ด้วยและออกจากลุ่ม Gekidan EXILE ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุที่ขาขวาและต้องพักรักษาตัว และถอนตัวออกจากการลงสมัคร Generations from Exile Tribe และกลับเข้ากลุ่ม Gekidan EXILE เพื่อโฟกัสเรื่องงานการแสดงแทน โดยเขามีผลงานทางด้านการแสดงออกมามากมาย และผลงานที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ คือบทบาท ยูอิจิ คุโรซาวะ จาก Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! นั่นเอง

ช่วงนี้คนบันเทิงเอเชียมีประเด็นออกเดตมาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ญี่ปุ่นเองล่าสุดนิตยสาร Josei Seven สื่อบันเทิงชื่อดังได้ตีข่าวพร้อมภาพหลักฐานความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่าง เคตะ มาจิดะ (Keita Machida) ดาราศิลปินหนุ่มผู้โด่งดังมาจากซีรีส์และหนังวายเรื่อง Cherry Magic! วัย 32 ปี กับ ฮยอนรี (Hyunri) ดารานางแบบสาวรุ่นพี่เชื้อสายเกาหลี วัย 35 ปี

โดยจากภาพนั้นข่าวระบุว่าถ่ายเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน หลังจากทั้งคู่ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนนักแสดงก่อนที่ทั้งสองคนจะแยกกลับมายังอพาร์ตเมนต์ที่พักในกรุงโตเกียวที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งตามประวัติผลงานแล้วคู่นี้ได้ร่วมงานกันในผลงานหนังเรื่องแรกเมื่อปี 2017 จากนั้นก็ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ทางสถานี NHK ด้วยกันในปีถัดมา

และผลงานเรื่องหลังนี้เองที่ทำให้ทั้งสองคนสนิทสนมกันมากขึ้น และ เคตะ มาจิดะ ก็ได้เดินหน้ารุกจีบ ฮยอนรี อย่างหนักจนฝ่ายหญิงรับรักในที่สุด ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาทางสังกัดของทั้งคู่ระบุว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและไม่ได้ปฏิเสธข่าวเดตกันแต่อย่างใด งานนี้ก็เลยทำเอาแฟนๆ ของคู่จิ้น เคตะ มาจิดะ กับ เอย์จิ อากะโสะ แห่ง Cherry Magic! ถึงกับใจร้าวไปเป็นแถบ

ทั้งนี้ ตามประวัติ ฮยอนรี นั้นเกิดที่ญี่ปุ่น แต่บิดามารดาเป็นชาวเกาหลี เธอจบจากมหาวิทยาลัยยอนเซ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันชื่อดังของเกาหลีใต้และเคยไปร่ำเรียนที่อังกฤษ จึงคล่องทั้งภาษาญี่ปุ่น, เกาหลีและภาษาอังกฤษ ขณะที่ เคตะ มาจิดะ เป็นสมาชิกของกรุ๊ป Gekidan Exile ในสังกัด LDH แต่ผลงานที่เปรี้ยงปร้างสุดๆ ก็หนีไม่พ้นซีรีส์ Cherry Magic! ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนดังเรื่องราวความรักของสองหนุ่มพนักงานออฟฟิศสุดมุ้งมิ้งจนเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติและถูกสร้างในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ในเวลาต่อมา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ