คู่รักคนดังปิดฉากรัก ฝ่ายหญิงฟาด8ปีแพ้1เดือน

คู่รักคนดังปิดฉากรัก ฝ่ายหญิงฟาด8ปีแพ้1เดือน

กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง สำหรับ บาสตี้ ฐิติกรณ์ สาวประเภทสองเน็ตไอดอล ที่โด่งดังมาจากการทำช่องยูทูบ นอกจากนี้เธอยังเข้าประกวดบนเวทีมิสทิฟฟานี่

คบกันมา 8 ปี แต่ต้องปิดฉากรักลงไปเรียบร้อยสำหรับ "บาสตี้ ฐิติกรณ์" และ "ปอนด์ พงศกร" ในขณะที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตลอด 8 ปี มีทะเลาะบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก แต่ก็มีโมเมนต์หวานๆให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในโซเชียลเช่นกัน จนกระทั่งถึงวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทาง

บาสตี้ ได้โพสต์ว่า "จบสถานะ บางที8ปีที่ผ่านมา เราอาจจะใช้ชีวิตร่วมกันจนมันมาถึงทางที่เรา2คนต้องต่างใช้ชีวิต หากเราเกิดมาคู่กันจริงสักวันเราจะกลับมาเจอกัน ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะ

จบกันด้วยดีรักเสมอ บางสิ่งบางอย่างที่เราไม่เข้าใจกัน ยิ่งอยู่ด้วยกันมันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง หากเราห่างๆกันมันอาจจะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีกว่าเดิมในอนาคต ขอบคุณ8ปีนะ

ล่าสุด บาสตี้ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งโพสต์เฟสบุ๊ก Pongsakorn Wannawong ระบุว่า "8ปีกูแพ้1เดือนว่ะ ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไรรรร" , "แพ้แล้ววว" และ "เอาตามตรงแปดปีที่ผ่านมา มันก็ต้องมีดีและมีเรื่องแย่บ้าง แต่มองในทางกลับกัน แต่ไม่เคยคิดสิ่งที่ดีที่มันผ่านมาเลย เราแพ้หนึ่งเดือนวะ เค้าคงจะพูดดีทำดี มากกว่าแปดปีที่ผ่านมามั้ง"

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ