ยิ่งฉายเรตติ้งยิ่งลด ละครแอนเคน ชาวเน็ตวิเคราะห์ทำไมคนเท

ยิ่งฉายเรตติ้งยิ่งลด ละครแอนเคน ชาวเน็ตวิเคราะห์ทำไมคนเท

เรียกได้ว่าผิดฟอร์มสองพระ-นางระดับตำนานของช่อง3ที่จับคู่กันเมื่อไหร่ดังเปรี้ยงเมื่อนั้น เพราะซุปตาร์2550 ผลงานละครคู่เรื่องใหม่ของ แอนเคน ยิ่งฉายเรตติ้งก็ยิ่งลดลงๆ EP.ล่าสุดบอกเลยดูตัวเลขแล้วต้องสูดยาดมฮึบเรียกพลังกันด่วนๆ เพราะทำไปได้แค่ 1.3 ลดลงจาก EP.ที่แล้วไปอีก

งานนี้ชาวเน็ตแฟนละครไม่พลาดรีบหาสาเหตุกันด่วนๆว่าเพราะอะไรทำไมคนดูถึงเทส่วนเหตุผลนั้นก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แล้วคนที่ชอบเขาชอบเพราะอะไร แล้ว ทำไมคนอีกฝ่ายถึงไม่ชอบ เช่น

1.ไม่ชอบเพราะแนวละคร แอนเคนไม่เหมาะกับบทแนวคอมเมดี้่จ๋าๆแล้ว ผู้ชมอยากดูแนวดราม่า หรือใช้ฝีมือทางการแสดงมากกว่า

2.แอนเคนยังเล่นเป็นพระเอกนางเอกได้อีกเรื่อยๆแหละ แต่ถ้าแนวคอมเมดี้แบบนี้ถึงเล่นก็เสมอตัว ถ้าอยากให้เป็นกระแส ก็ต้องเล่นบทที่มันเป็นกระแส คิดว่าเรื่องที่แอนเล่นกับอนันดา(เกมรักทรยศ) ถ้าบทดีก็น่าจะดังได้

3.ซุปตาร์ เป็นที่บทครับ (คนรอดูตอนเปิดตัวเยอะมาก ดูจากยอดดูออนไลน์ EP1 ที่ทำสถิติเปิดตัวสูงสุดของปีนี้)

4.เพราะละครมันมีสูตรสำเร็จไง ละครมันถึงแนวเดิมๆ ไม่ก้าวข้ามอะไรเดิมๆสักที พอแบบมีละครที่แปลกแหวกแนวมาทีก็คือมี2แบบ ไม่รุ่งไปเลยก็ร่วงไปเลยเพราะคนไม่ชอบ อย่างเรื่องนี้ก็แนวละครชีวิตจริง บทเบาๆ คนก็อาจจะไม่ชอบ แต่คนชอบก็มี

5.ชอบคำนี้อ่ะ ละครไม่มีสูตรสำเร็จ อย่ายึดติดกับความสำเร็จเก่าๆ คือใช้ได้กับเรื่องนี้จริงๆ เค้าสองคนเคยยืนอยู่บนจุดสูงสุด แต่มาวันนี้ถึงละครจะเรตติ้งไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันก็ได้เห็นอีกมุมนึงของละครไทย ทั้งภาพ สี การตัดต่อ ยิ่งกับฟค.ของแอนเคน ยิ่งดีใจที่สุด

6.มีแต่คนบอกว่าดูเรื่องนี้ไม่รู้เรื่อง แต่นี่ชอบมากเลยนะมันเป็นแนวละครที่แปลกใหม่ดีอะ ความมุมกล้องมู๊ดโทนต่างๆเหมือนภาพยนตร์ ละครซ้อนละคร คนบางกลุ่มอาจจะเข้าไม่ถึงเพราะชอบเรื่องราวที่ปะติดปะต่อกันมีการผูกปมเรื่องต่างๆป่ะ แต่เรื่องนี้ปมน้อยคลายไวเบาสมองดีมากนะ555555

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ