เพราะเธอสวยเกินจะบรรยาย

เพราะเธอสวยเกินจะบรรยาย

ด้วยความที่เธอมีดีกรีเป็นถึงเด็กนอกก็ทำให้เธอสามารถพูดได้หลายภาษามาก ซึ่งอันนี้ไม่ใช่พูดได้แค่ประโยคพื้นฐานนะคะ แต่พูดได้แบบเจ้าของภาษาที่สื่อสารและโต้ตอบได้เลย เพราะกายองเติบโตที่ประเทศเยอรมัน ก่อนจะย้ายกลับมาเกาหลีตอน 10 ขวบและก้าวสู่การเป็นนักแสดงเด็กตั้งแต่ตอนนั้น

โดยผลงานในวัยเด็กของเธอก็มีมากมายเช่นหนัง To Sir, with Love (2006), ซีรีส์ Fallen Angel, Jenny(2006), Cloudy Today(2007), Prince Hours(2007) และ Witch Yoo Hee(2007) เป็นต้น

เธอก้าวสู่การเป็นนักแสดงนำครั้งแรกกับเรื่อง Mimi (2014) ซึ่งครั้งนั้นก็ประกบคู่กับ ชางมิน (Changmin) วง TVXQ นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานการแสดงนำอีกหลายๆ เรื่องที่ประสบความสำเร็จเช่น Welcome to Waikiki 2 (2019), Find Me in Your Memory(2020) และ True Beauty (2020) ซึ่งในส่วนของ True Beauty ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่แจ้งเกิดเธอเลย

เป็นอีกหนึ่งนางเอกขวัญใจของใครหลายๆคนเลยค่ะ สำหรับ มุนกายอง (Moon Ga-young) นางเอกซีรีส์สร้างชื่ออย่าง True Beauty มุนกายอง เธอเป็นนักแสดงหญิงเกาหลีใต้ ที่เติบโตที่ประเทศเยอรมัน ทำให้เธอพูดภาษาเยอรมันได้ และ ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ครอบครัวของเธอย้ายกลับมาที่เกาหลีเมื่อเธออายุ 10 ขวบ และเริ่มเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงเด็ก

เเละหากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของเธออยู่นั้นจะเห็นเลยว่า มุนกายองมักจะมีภาพสวยๆมาอวดเเฟนๆอยู่เสมอ อย่างภาพเว็ตล่าสุดที่เธอได้โพสต์เมื่อวานที่ผ่านมา ( 31 กันยายน 2022 ) ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยโพสต์นี้มีเเฟนคลับเข้ามากดไลค์กว่า 1 ล้าน 4 เเสนกว่าไลค์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ