คู่รักต่างวัยจบรัก7ปี ฝ่ายหญิงร่ำไห้เผยสาเหตุเลิก

คู่รักต่างวัยจบรัก7ปี ฝ่ายหญิงร่ำไห้เผยสาเหตุเลิก

กลายเป็นอดีตไปแล้วสำหรับนักร้องสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "ธามไท" หลายคนก็ต่างอยากรู้ว่าพวกเขานั้นเลิกกันเพราะอะไร ทั้งคู่ก็ยังไม่มีออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้เพื่อนซี้ของสาวโฟร์อย่าง โม อมีนา ก็ได้เผยว่าคู่นี้จะไม่มีรีเทิร์นอีกแล้ว

ล่าสุด สาวโฟร์ ได้เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการในช่องยูทูปตัวเอง Four Sakonrut โดยกล่าวทั้งน้ำตาว่า "โฟร์เลิกกับธามไทแล้วนะคะ เลิกกันมาสักพักใหญ่ๆหลายเดือนมากๆแล้ว เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจุัย การตัดสินใจมีการปรับ เปลี่่ยน การคุยกันแล้ว จบกันด้วยดี เรามีการคุยกันว่ามองอนาคตกันอะไรยังไงมั่ง ว่าวันนี้สเต็ปชีวิตของโฟร์โตขึ้นอีกสเต็ป เลยมีนั่งคุยกับธามว่าเขามองอนาคตยังไง หรือมีแพลนอะไรบ้างไหม พอคุยก็ได้บทสรุปว่า แยกทางกันไหม ก็โอเค"

มีโอกาสคืนดีกันไหม? โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่ามันน่าจะมี อันนี้พูดตรงๆเลยนะ (ร้องไห้) ใจมันยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่พอโฟร์ตัดสินไปแล้วว่าเลิก แล้วโฟร์ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ให้เขาใช้เวลากับตัวเอง ถ้าเขารักเราเรารักเขามากๆน่าจะปรับตัวทำความเข้าใจกันใหม่ แล้วพอผ่านไปเดือนกว่าหรือ 2 เดือน แต่ไม่มีการพยายามเข้ามาหากัน แต่เข้าใจเหตุผลธามเพราะธามเคยบอกว่า ยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลยไม่รู้ว่าจะไปทางไหน ถ้าโฟร์อยากก้าวไปข้างหน้า ธามต้องปล่อยโฟร์ ให้เจอคนที่พร้อมซัพพอร์ตโฟร์ทุกอย่าง เลยไม่มีทางกลับมาคบกลับมาคืนดีกันอีก

เรื่องนี้ไม่มีใครผิด ธามไม่ผิด มันมีการคุยและตกลงกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างมูฟออนได้ เป็นโฟร์เองที่เอาให้แน่ใจและชัวร์ก่อนว่ามีการคุยหรือเลิกกับธาม ที่คนสงสัยว่าทำไมไม่ยอมพูด รู้สึกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา คบกันมา 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือนที่จะง่ายมากๆ ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ เป็นคนที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไป โฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย คอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธาม ก็ทำใจมาสักพักใหญ่ๆแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ