แอฟ ทักษอร ลงรูปคู่ แพนเค้ก ประชันความสวย

แอฟ ทักษอร ลงรูปคู่ แพนเค้ก ประชันความสวย

ถือเป็น 2 นางเอกซุปตาร์ดังแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับ แอฟ ทักษอร และ แพนเค้ก เขมนิจ ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆไม่แปลกใจเลยที่ทุกวันนี้ทั้งคู่ยังคงได้รับความนิยมมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

บอกเลยว่าเป็นของนักแสดงสาวที่มีความสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว สำหรับคุณ แอฟทักษอร และคุณ แพนเค้กเขมนิจ สองนางเอกสาวขวัญใจประชาชนที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็มีคนคอยซัพพอร์ตเสมอ แถมยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าในอดีตทั้งคู่ถือเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตที่มีหนุ่มๆหลายคนหมายปองเพียบ

ก่อนหน้านี้ แอฟ แพนเค้ก ก็ได้มีโอกาสไปเดินพรมแดงในเทศกาลหนังนานาชาติ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะตัวแทนจากภาพยนตร์ Six Characters มายาพิศวง ผลงานจากผู้กำกับชั้นครู หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ยังได้รับการคัดเลือกเพื่อประกวดชิงรางวัล ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม หรือ คิมจีซอกอวอร์ด (Kim Jiseok Award) ในปีนี้อีกด้วย

ซึ่ง แพนเค้ก สวยหรูใส่ชุดของ Poem จาก Cherish JewelDesign และ แอฟ สวยสง่าในชุดของ meshmuseum 

โดยล่าสุดมีโมเมนต์ความน่ารักเล็กๆเมื่อคุณ แอฟทักษอร ออกมาโพสต์รูปคู่กับคุณ แพนเค้ก เขมนิจ รอยยิ้มสดใสทั้งคู่ผ่านทาง IG Story ของเธอเองพร้อมระบุแคปชั่นว่า ดึกๆแบบนี้คิดถึงลูกสาวจังค่ะ พร้อมทั้งติดแฮชแท็กไปถึงคุณแพนเค้กด้วยบอกเลยว่าน่ารักสุดๆคู่นี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ