สื่อนอกปล่อยทีเซอร์ ปู ไปรยา เล่นหนังบู๊ระดับโลก

สื่อนอกปล่อยทีเซอร์ ปู ไปรยา เล่นหนังบู๊ระดับโลก

ฝันที่เป็นจริงกับการทุ่มเทสุดตัวในการเดินสายแคสต์งานระดับฮอลลีวูด ของนักแสดงสาวลูกครึ่งสุดปัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ย้ายฐานทัพไปโกอินเตอร์รับงานที่ต่างประเทศอยู่หลายปี จนเป็นข่าวภาคภูมิใจให้คนไทย เมื่อเจ้าตัวมีรายชื่ออยู่ในทำเนียบนางเอกฮอลลีวูด กับภาพยนตร์บู๊ระดับโลก Paradise City ประชันบู๊แอ็กชั่นกับนักแสดงตัวพ่อ บรูซ วิลลิส และ จอห์น ทราโวลตา ตำนานนักแสดงฝีมือพระกาฬ ขวัญใจสายบู๊ของคนทั้งโลก

ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง สำหรับซุปตาร์สาวลูกครึ่ง ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ตอนนี้มุ่งหน้าทำตามความฝันตัวเองลุยเส้นทางการเป็นนักแสดงฮอลลีวูด เดินสายแคสงานกันรัวๆ โดยสาวปูเคยพูดเอาไว้ว่า 'จะไม่กลับหลังถ้ายังไม่ได้ดี'

และผลงานเรื่องแรกของสาวปูที่เปิดประตูโกอินเตอร์ก็ถ่ายทำจบไปแล้วนี่นคือภาพยนตร์แอ๊คชั่นของฮอลลีวู้ด "Paradise City" ที่ได้ประกบ 2 ตำนานอย่าง บรูซ วิลลิส Bruce Willis และ จอห์น ทราโวลตา John Travolta

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นงานชิ้นใหญ่โบแดงของสาว ปู สำหรับการเปิดประตูสู่ฮอลลีวูด ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ ล่าสุดสื่อยักษ์ฝั่งอเมริกา People ได้ปล่อยทีเซอร์ออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการของ ภาพยนตร์บู๊ระห่ำโลก Paradise City ได้เห็นทั้งการโคจรมาเจอกันของสองนักบู๊ที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย เพราะอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดงของ บรูซ วิลลิส หลังเจ้าตัวประกาศอำลาวงการเพราะป่วยเป็นโรค aphasia

ล่าสุดสื่อยักษ์ฝั่งอเมริกา People ได้ปล่อยทีเซอร์ออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการของ ภาพยนตร์ Paradise City ซึ่งในทีเซอร์ก็ได้เห็นสาวปูกับคาแรคเตอร์ใหม่ๆ โดยมีกำหนดการฉายทั่วโลกเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่าลืมติดตามชมกัน

ด้านนางเอกมากฝีมือ "ปู ไปรยา" อัปเดตตัวอย่างทีเซอร์ลงช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "Excited for November!" งานนี้มีเพื่อนพี่น้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ดาราเซเลบคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตื่นเต้นและดีใจไปกับ "สาวปู" มากมาย แว่วว่าเร็วๆ นี้จะมีงานพรมแดงเปิดตัวรอบ World Premier ได้เห็น "สาวปู ไปรยา" เปิดตัวหรูหราหมาเห่าตะลึงทั้งฮอลลีวูดอย่างแน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ