นุ่น วรนุช เผยเหตุผล เหตุไม่มีลูกกับ ต๊อด

นุ่น วรนุช เผยเหตุผล เหตุไม่มีลูกกับ ต๊อด

เป็นอีกคู่รักที่แต่งงานกันมานานกว่า 12 ปี แฟนๆ หลายคนก็รอลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับ นุ่น วรนุช และสามี ต๊อด ปิติ ที่ล่าสุดนุ่นได้มาเปิดใจเรื่องราวชีวิตและความรัก ในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel โดยนุ่นเผยตั้งแต่คุยกับต๊อดจนถึงแต่งงานฝ่ายชายไม่เคยขอเป็นแฟน ข้ามมาอีกทีคือขอแต่งงานเลย พร้อมเล่าสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้คือคู่ชีวิตของเธอว่า

คือส่วนตัวพี่ไม่ได้มองระยะไกล ก็คิดว่าวันนี้คุยกัน แล้วใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมีความสุข พี่ก็เชื่อว่าพรุ่งนี้มันจะดี แต่งงานมา 12 ปี แล้ว พี่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร และอย่างนึงเราต้องทำงาน ถ้าวันนึงเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตอย่างไร เรายังต้องมีเงินเก็บ เรายังต้องมีครอบครัว ที่ต้องดูแล เพราะเราไม่มีเงินเดือน แต่ถ้าให้เงินก้อนเราก็ไม่ติด (หัวเราะ)

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่แฟนๆ หลายๆ คนอยากรู้ว่าถึงเรื่องการมีลูก นุ่นบอกว่า ไม่อยากมี พร้อมให้เหตุผลว่า

ช่วงหนึ่งเคยคิดว่า มีก็ได้ พี่เองก็มีพี่น้องหลายคน คือทุกคนมันก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมด มันก็จะมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ เราก็โอ๊ยตายละปวดหัวเนอะ การไม่ได้มีลูกก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข บางทีคนจะเข้าใจว่าทำไมไม่มีลูกสักที? ขอให้มีๆ ขอบคุณที่คิดแทนเรา จริงๆเขาเป็นห่วง คือทุกวันนี้เราใช้ชีวิตมีความสุขดี และตัวต๊อดเองเค้าก็เข้าใจดีนะ

เมื่อถามว่าต๊อดเป็นคนโรแมนติกไหม นุ่นบอกว่า "ไม่มีเลย" ช่วงแรกยังมีแอบมาหาที่กองถ่าย โดยเฉพาะช่วงก่อนแต่งงานที่มาหาทุกวัน แต่พอแต่งงานแล้วก็ไม่มีเลย และเขาไม่คุยโทรศัพท์ โทร. ไปก็ไม่รับ เพราะเขาทำงาน คำเรียกกันแบบที่รักก็ไม่มี นุ่นก็เรียกต๊อดว่าปิติ ต๊อดเรียกนุ่นว่าคุณวอ หรือไม่ก็เรียกชื่อ

เมื่อถามว่าเคยทะเลาะกับต๊อดแรง ๆ จนแยกกันไหม นุ่นบอกว่าไม่มีเลย เราสองคนแชร์เรื่องราวในชีวิตกันเยอะขึ้น ไปทำงานมีอะไรก็เล่าให้เขาฟัง ถ้าทำงานเลิกช้า บอกก่อนเขาไม่ว่า แต่บางทีบอกว่าจะกลับ 4 ทุ่ม แต่ตี 2 ยังไม่กลับ แล้วโทร . หาเพื่อนก็ไม่รับสาย คนในกองไม่รับสาย แบบนี้เขาจะโกรธ แต่ถ้าบอกก่อนไม่มีปัญหาเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ