โบว์ เมลดา หลังจากเปิดตัวเเฟน

โบว์ เมลดา หลังจากเปิดตัวเเฟน

หากเอ่ยชื่อของนางเอกสาวตาโตอย่าง "โบว์ เมลดา" คงไม่มีใครไม่รู้จักและหลงรักเธอคนนี้แน่ๆ โดยงานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ละลายกันเป็นแถว

คัมแบ็กวงการนักร้องแล้ว สำหรับ โบว์ เมลดา หลังเคยเป็นสมาชิกวง Kiss Me Five ก่อนจะผันตัวไปเป็นนางเอก แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็กลับมาจับไมค์อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและเพิ่งปล่อยซิงเกิลเพลงแรกอย่าง แฟนผมน่ารัก ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว
โดยเพลงนี้เนื้อหาเพลงน่ารักมุ้งมิ้ง แถมคลั่งรักไม่ไหว จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นเพลงที่แต่งจากชีวิตรักนอกจอของสาวโบว์กับหวานใจพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช หรือเปล่า นอกจากนี้แฟน ๆ ยังแอบสงสัยว่าทำไมเพลงนี้ถึงไม่ให้หนุ่มอาเล็กมาเล่นเป็นพระเอก MV

ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ทำเอบรรดาเเฟนคลับต่างพากันฮือฮาสุดๆเลยค่ะ เมื่อนางเอกยิ้มหวาน โบว์ เมลดา เธอได้โพสต์ภาพของตัวเองที่มาในลุคชุดเกาะอกสุดเเซ่บ พร้อมทั้งกระโปรงเข้าชุดสุดเซ็กซี่ โดยโพสต์นี้ไม่ได้ระบุเเคปชั่นใดๆ เเต่หลังจากที่ภาพถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกินต้านนน! ใจเราก็มีอยู่เท่านิ้ , สวยแซ่บมาก , กี้ดดด หุ่นจึ้งมากก สวยทิ้สุดดด , สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย , สวย เซกซี่เพอร์เฟคมากนัอง , สวยแบบตะโกน ส๊วย!!!!

สำหรับ โบว์ เมลดา นอกจากเรื่องความสวยเเล้ว หน้าที่การงานตอนนี้ก็ปังมา เเถมเรื่องหัวใจเเฮปปี้สุดๆ เพราะหลังจากที่เปิดตัวเเฟนรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ