ชมพู่ อารยา ลุคนี้แม่แซ่บมาก นี่แค่ชุดกินข้าว

ชมพู่ อารยา ลุคนี้แม่แซ่บมาก นี่แค่ชุดกินข้าว

เป็นตัวเเม่เรื่องเเฟชั่นของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ชมพู่ อารยา เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะเเต่งตัวสไตล์ไหนก็จะเป็นที่ฮือฮาอยู่ตลอดๆ อย่างล่าสุด พลอย ชวพร ได้โพสต์ภาพคู่กับ ชมพู่ พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า

photo by พี่สาย มันก้อจะเเหง๋นๆ เเต่ที่หลายๆคนโฟกัสนั้นคงจะหนีไม่พ้นเเฟชั่นกางเกงขาสั้นของเเม่ชมพู่ บอกเลยว่าเห็นเเล้วต้องว้าวไปตามๆกันอย่างเเน่นอน เเละนอกจากเเฟชั่นกางเกงเเม่ชมพู่เเล้ว หลายๆคนยังชื่นชมการถ่ายภาพของพี่สายฟ้าอีกด้วยค่ะ เเละคอมเมนต์ว่า อีกหน่อยพี่สายต้องเป็นตากล้องประจำตัวน้าพลอยกะแม่ชมแน่ๆ , พี่สายเป็นทุกอย่างให้แม่และน้าพลอย เพื่อนเที่ยว เพื่อนช็อป ตากล้อง ฯ , พี่สายเก่งมากค่ะ

เป็นคุณแม่ซุปตาร์สายแฟชั่นตัวจริงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชมพู่ อารยา เพราะทุกครั้งที่ แม่ชม ปรากฏตัวในงานไหนๆ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพของ แม่ชม เหินฟ้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงานปารีสแฟชั่นวีค 2022 เป็น 3 ปีที่แม่คัมแบ็คได้ปังมากๆ เรียกว่ากดไลก์ให้เธอรัวๆ ทุกลุคจริงๆ

ล่าสุด แม่ชม ทำฮือฮาสุดๆ กับลุคเรียบๆ เก๋ๆ แต่มีความเท่และเซ็กซี่เบาๆ กับลุคสปอร์ตเกิร์ลมากับกางเกงขาสั้น เสื้อขาสั้นมีฮูด รองเท้าแดงสวมถุงเท้าสูง ไม่เป๊ะตรงไหนเอาปากกามาวงเลย และลุคนี้ของ แม่ชม ก็ไม่ได้ไปไหนไกล แค่พาลูกชาย สายฟ้า และเพื่อนสนิท พลอย ชวพร มาหม่ำๆ อาหารเช้าเท่านั้นนะจ๊ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ