พี่สายฟ้า ลูกชาย ชมพู่ อารยา ตัวสูงโตเป็นหนุ่มแล้ว

พี่สายฟ้า ลูกชาย ชมพู่ อารยา ตัวสูงโตเป็นหนุ่มแล้ว

เป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก เมื่อ เเม่ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพน้องสายฟ้าลงอินสตราแกรม พร้อมทั้งอวดผมทรงใหม่ เเละต้องบอกเลยว่าภาพนี้ของน้องสายฟ้าดูโตเป็นพี่ใหญ่สุดๆ เเถมความยังหล่อมาก โดยหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปเเล้วนั้นมีเเฟนคลับเข้ามากดไลค์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางด้าน น้าพลอย ชวพร เพื่อนสนิทของ ชมพู่ อารยา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ พี่สายฟ้า ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า พี่สายฟ้า นั้นดูโตเป็นหนุ่มขึ้นกว่าเดิมมากๆ โดยชาวเน็ตบอกว่าเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ที่ น้าพลอย ไม่ได้ออกมาอัปเดตรูปภาพของ พี่สายฟ้า ก็ดูโตเป็นหนุ่มขนาดนี้ และงานนี้ต้องบอกเลยว่าโตแล้วแถมยังหล่อสุดๆอีกด้วยจ้า อนาคตพระเอกไม่ไกลแน่นอน

นอกจากนี้เเล้วนั้นยังมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ เรื่องทรงผมน้องสายฟ้ามากมาย อาทิ พี่สายคนหล่อ โตแล้วโครงใบหน้า รอยยิ้มเริ่มคล้ายป่ะป๊่าเลยคร้าบ ดวงตา คิ้วเหมือนม่ะม๊า , เฮียสายฟ้าหล่อมากค่ะ , ผมพี่สายฟ้านั้น...แต่ทรงไหนก็หล่อ , พี่สายสุดหล่อ ทรงผมไหนก็หล่อ ถ้าคนอื่นทำทรงนี้เอาไม่อยู่นะ แต่พี่สายเอาอยู่อะ , เอ็นดูม้าเต่อพี่สาย , พี่สายคนหล่อและน้องเกลคนสวย , ขนตาพี่สาย โตขึ้นคงหล่อเข้มสายตาพิฆาตสาวแน่เยยยย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ