อิงฟ้า วราหะ เสิร์ฟความปัง ใส่ชุด Kebaya

อิงฟ้า วราหะ เสิร์ฟความปัง ใส่ชุด Kebaya

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสาวไทย ที่เดินทางไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ประเทศอินโดนีเซีย โพสต์ภาพของตัวเองอีกครั้ง ในลุคที่ทั้งดูสวยเเละอินเตอร์สุด ๆ พร้อมมงกุฎประจำตำแหน่ง จนแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมถล่มทลาย บอก มงไม่ลงไงไหว

ไม่ทำให้แฟนนางสาวไทยผิดหวังจริง ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ที่ตอนนี้บินลัดฟ้าไปเก็บตัวในกองประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยเฉพาะชุด Kebaya ชุดพื้นเมืองของอินโดนีเซีย ลุคนี้คือหวานมาก สวยมากแฟน ๆ ชาวไทยและต่างประเทศแห่กดหัวใจรัว ๆ ไม่หยุด

ในขณะที่หลายคนต่างออกมาชื่นชมในความงาม และความโดดเด่นของเธอ ด้วยวิธีการเดิน สายตา ความมั่นใจ และการนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร ทำให้โชว์ของเธอเป็นที่จับตามองอย่างมากตอนนี้เรียกได้ว่าความโดดเด่นของ อิงฟ้า กำลังถูกพูดถึงไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ให้เรียกว่าตัวเต็งก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้ว

สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับอิงฟ้ากันนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ