สาวผมบ๊อบ โชว์เล่นพูล ทำคู่แข่งหลุดโฟกัส

สาวผมบ๊อบ โชว์เล่นพูล ทำคู่แข่งหลุดโฟกัส

กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียล กับภาพหญิงสาวผมบ๊อบประบ่า กำลังถือไม้และเล็งที่จะแทงพูล โดยเธอนั้นสวมเสื้อแขนยาวรัดรูปมิดชิด แต่มันกลับยิ่งเผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ จนหนุ่มคู่แข่งซึ่งยืนดูอยู่ใกล้ ๆ เผลอละสายตาจากโต๊ะหันไปมองที่สาวสวยคนนี้อยู่นานทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปที่สาวสวยโชว์ลีลาการเล่นพูล ครั้งนี้เธอสวมชุดเดรสรัดรูปสีดำ ไฮไลต์อยู่ที่ลีลาการก้มเล็งลูกบนโต๊ะพูลที่ทั้งสวยงามและเซ็กซี่ แม้จะเป็นแค่การถ่ายคอนเทนต์เล่นแบบขำ ๆ แต่ด้วยความที่เธอเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเหลือล้น ทำให้ชาวเน็ตไม่น้อยอยากจะรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้นเสียแล้ว

ปรากฏว่า ชาวเน็ตบางส่วนได้โชว์สกิลการเปิดวาร์ปจนพบว่าสาวคนนี้คือ ฮา กวี ตรัน (HA QUY TRAN) นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชาวเวียดนาม ซึ่งเธอนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังในโซเชี่ยล โดยเฉพาะ TikTok @haquy1996 ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ นอกจากการผลิตคอนเทนต์ขำ ๆ ปนเซ็กซี่ ทางสาว ฮา กวี ตรัน ยังสวมอีกบทบาทคือการเปิดร้านขายเสื้อผ้าในกรุงฮานอย โดยมีชื่อแบรนด์ HA QUY TRAN และยังเป็นนางแบบเองอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจชุุดที่ใส่ในแต่ละคลิปจะทั้งสวยงามและเหมาะกับสาวแซ่บเช่นเธออย่างแท้จริง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ