ไอซ์ อภิษฎา โผล่ร่วมเฟรมเพื่อนสนิทหลังตั้งท้อง

ไอซ์ อภิษฎา โผล่ร่วมเฟรมเพื่อนสนิทหลังตั้งท้อง

เรียกได้ว่าผลจากออกกำลังกายผสมกับเป็นท้องแรกทำเอาคนสงสัย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ตั้งครรภ์จริงหรือเปล่า เพราะขนาดไซส์พุงอายุครรภ์ 5-6เดือน ยังดูเหมือนคนที่เพิ่งกินข้าวอิ่ม

ล่าสุดเจ้าตัวอวดรูปที่ประชันหน้าท้องกับเพื่อนซี้ที่ตั้งครรภ์ไล่เลี่ยกัน โดยห่างกันเพียงแค่ 2 สัปดาห์ งานนี้ขนาดพุงแพ้เพื่อนราบคาบ เรียกได้ว่าตั้งครรภ์มาเกินครึ่งทางจนอีกไม่กี่เดือนจะคลอดแล้ว ยังดูไม่เหมือนคนท้องเลยสักนิดเลยจริงๆ

เป็นคนท้องที่นับวันยิ่งสวยจริงๆค่ะ สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ไอซ์ได้โพสต์ภาพตัวเองกับเพื่อนสาวอีกสองคน โดยจะเห็นได้ว่าพวกเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์เหมือนกันโดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า รู้นะว่าเพื่อนกัน แต่จำเป็นต้องท้องพร้อมกันขนาดนี้เลยหรา ห่างกันคนละ2วีค #ทีมมัม หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผเเพร่ออกไปเเล้วต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

อาทิ งุ้ยยยยยย น่าร๊ากกกกกกก , ลูกออกมาจะได้เป็นเพื่อนกันอีกไงคะ แบบเราจะโตไปด้วยกัน , จะท้องให้นัดเพื่อนก่อนนัดสามีค่า , ท้องเล็กมาก , ท้องยังไงให้เหมือนแค่ทานอิ่ม ท้องสวยมากค่ะ , เพื่อนกันตั้งแต่รุ่นแม่ ไปถึงรุ่นลูก สำหรับไอซ์ อภิษฎา ในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเเฮปปี้เเบบสุดๆ เพราะหน้าตาดูสดใสเเถมคุณเเม่นั้นยังสวยขึ้นมากเลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ