คารีน่า นางฟ้าลูกยางสาวไทย เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม

คารีน่า นางฟ้าลูกยางสาวไทย เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม

อดีตมือบอลเร็วทีมชาติไทยประกาศข่าวดีกับแฟนหนุ่ม เพื่อนๆ - แฟนคลับแห่ยินดี จุดพลุยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ เมื่ออดีตนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอคนนั้นก็คือมือบอลเร็วสุดน่ารักของทีมชาติไทย คารีน่า เคราเซอร์ (Karina Krause) นักวอลเลย์บอลไทยลูกครึ่งเยอรมนีนั่นเอง

โดย คารีน่า เคราเซอร์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยประกาศข่าวดีได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของครอบครัวทั้งสองฝ่าย เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งยังได้โพสต์ภาพจูงมือกับแฟนหนุ่มพร้อมข้อความ "#บ่มีข้อแม้ย้อนคำว่าฮักคำเดียวสั้นๆ ..อย่าปล่อยมือกันเด้อ" งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีกันเพียบ

แฟนๆ วอลเลย์บอลหลายคนน่าจะจำหน้าเธอได้ดีสำหรับ สำหรับ นักตบสาวลูกครึ่งวัย 33 ปีคนนี้ ซึ่งเธอได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ลงเล่นในระดับเยาวชน ด้วยการที่เป็นคนหน้าตาดี แถมผลงานการเล่นก็ถือว่าไม่ธรรมดา ทำให้มีแฟนคลับมากมายทีเดียว คารีน่า เคราเซอร์ เป็นสาวลูกครึ่งที่มีคุณแม่เป็นคนไทย และคุณพ่อเป็นชาวเยอรมนี

ด้านผลงานในวงการลูกยางของเธอเองก็ดีไม่แพ้หน้าตาอันน่ารักจริงๆ เพราะเธอมีประสบการณ์ลงเล่นให้กับหลายสโมสรทั้ง นครนนทบุรี, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, บางกอกกล๊าส, ขอนแก่นสตาร์ วีซี, นครราชสีมา คิวมินชี วีชี และ ไดมอนด์ฟู้ด สโมสรล่าสุด

และในนามทีมชาติหลายคนได้เห้นหน้าเธอบ่อยสุดๆ ในศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ที่คารีน่า เคยได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่งในครั้งนั้นสื่อต่างประเทศก็จับตาเธอไม่แพ้สื่อไทย โดยมีภาพของเธอลงในเว็บไซต์มากมายเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ