ผู้ประกาศข่าวสาว อวดโมเมนต์น่ารัก

ผู้ประกาศข่าวสาว อวดโมเมนต์น่ารัก

เว็บไซต์ hk01.com รายงานว่า เวนดี้ จางเหวิ่นไฉ่ ผู้ประกาศข่าวสาวสวย วัย 37 ปี กลายมาเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังจากที่เธอเพิ่งจะโพสต์ภาพขณะกำลังอุ้มลูกของเพื่อน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นภาพน่ารัก ๆ ของสาวสวยกับหลานตัวน้อย แต่กลับทำชาวเน็ตหลุดโฟกัสแรง คิดว่าเธอพลาดลงภาพขณะที่ตัวเองกำลังสวมเสื้อผ้าไม่เหมาะสม

ที่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากชาวเน็ตนึกว่าตอนที่เธอกำลังถ่ายภาพนี้ ผู้ประกาศข่าวสาวสวมใส่เพียงกางเกงในสีขาว โดยไม่สวมกางเกงทับ จึงทำเอาผู้คนตกใจ ไม่คิดว่าเธอจะพลาดโพสต์ภาพเซ็กซี่เกินงาม และพากันเข้ามาเตือนด้วยความหวังดีกันยกใหญ่ ให้เธอระมัดระวังมากกว่านี้ และนั่น ทำให้เวนดี้ต้องรีบเข้ามาแก้ความเข้าใจผิดในทันที ยืนยันว่าเธอสวมกางเกงขาสั้นอยู่ ไม่ได้สวมแค่กางเกงใน เปลือยท่อนล่างดังที่หลาย ๆ คนเข้าใจ

ทั้งนี้ เมื่อสังเกตดี ๆ จะพบว่า บริเวณด้านข้างยังมีขอบกางเกงขาสั้นโผล่ออกมาให้เห็นเล็กน้อย ยืนยันได้ว่าสิ่งที่ทุกคนกำลังเห็นอยู่นั้น ไม่ใช่กางเกงในดังที่คิด

ก็เรียกว่าทำเอาผู้คนตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะเนื่องจากอาชีพผู้ประกาศข่าว ที่เพิ่งจะผันตัวมารับงานพากย์เสียงอิสระ รวมถึงเป็นผู้ฝึกสอนผู้ประกาศข่าวคนอื่น ๆ ทำให้เวนดี้มักจะสวมใส่เสื้อผ้าสุภาพ ค่อนข้างเป็นทางการอยู่เสมอ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ