อิงฟ้า หย่อนภาพสุดแซ่บ แต่แคปชั่นแย่งซีน

อิงฟ้า หย่อนภาพสุดแซ่บ แต่แคปชั่นแย่งซีน

สำหรับประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ณ กรุงจาการ์ตา เมืองหลวงประเทศอินโดนีเซีย เปิดให้แฟนๆนางงามของแต่ละประเทศได้ กดไลก์กดแชร์ภาพนางงามที่ชื่นชอบใน Facebook และ Instagram Miss Grand International เพื่อชิงตำแหน่ง COUNTRY’S POWER OF THE YEAR (คันทรี พาวเวอร์ ออฟ เดอะ เยียร์)

ซึ่งงานนี้มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ เวียดนาม ยอดกดไลก์พุ่งสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยผู้ชนะจากตำแหน่งนี้จะได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

และหลังจากที่ปิดโหวต COUNTRYS POWER OF THE YEAR ไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 22.00 น. มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์เวียดนาม ยอดผู้เข้ามากดไลก์สูสีกันเป็นอย่างมากและจะประกาศผลบนเวทีในค่ำคืนรอบตัดสิน 25 ตุลาคม 2565

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรม @fa_engfa8 มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้า แน่นอนค่ะหลายคนตะลึงที่ความวยและเซ็กซี่ของเธอ แต่สะดุดตาสุดๆก็คงเป็นแคปชั่นครั้งนี้ ที่เธอระบุว่า "ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงกับคะแนนโหวต แต่ฟ้าเห็นอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น มันคือความรักและความสามัคคีของทุกคน ขอบคุณพลังรักและแรงซัพพอรต์ที่มากมายขนาดนี้ มันจะไม่สูญเปล่าแน่นอน และการโหวตเป็นการแสดงศักยภาพการซัพพอร์ตเท่านั้น ลงสนามฟ้าและ @anthiendoan เป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ และขอบคุณแฟนคลับอินเตอร์แฟนทุกคนที่ช่วยสนับสนุนไทยแลนด์ ฉันรักพวกคุณ Thank you for loving and supporting Thailand. I love you guys."

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ