นุ๊ก สุทธิดา เปิดภาพเทียบลูกชาย3คน

นุ๊ก สุทธิดา เปิดภาพเทียบลูกชาย3คน

หลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนักร้องสาวร่างเล็กสุดฮอตในยุค 90 อย่าง นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส โดยมีเพลงฮิตได้แก่เพลง ถอนสายบัว จากนั้นก็ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรก คือ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว และได้รับรางวัลตุ๊กตาทองและรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูก 3 ที่ยังสวยแซ่บไม่แพ้ใครอย่าง "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" นักแสดงสาวที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานและมีผลงานโดดเด่นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากเราจะเห็นผลงานของเธอผ่านจอแก้วแล้ว ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้จากอินสตราแกรม @nook_suttida

และเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา แต่งงานกับสามีใหม่ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา มีลูกชายด้วยกัน 1 คนได้แก่ น้องอดัม และอาศัยอยู่กับลูกชายของอดีตสามี ป้อ ประตูน้ำ อย่าง น้องปิ้ปโป้ และ น้องปาแปง ด้วยกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลังเดินทางด้านไปส่งสามีและลูกชายที่สนามบินกลับประเทศมาเลเซีย ซึ่งงานนี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ร่ำไห้กลางสนามบิน หลังต้องส่งสามีและลูก โดยทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ร่ำไห้กลางสนามบินส่งสามี-ลูกชาย กลับมาเลเซีย

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ภาพตัวเองในอดีต เทียบกับลูกๆทั้ง 3 คนพร้อมระบุข้อความถามทุกคนว่า "...เหมือนคนไหน ไม่ใช่สิ คนไหนเหมือนแม่สิ @pippo_wl #ปิ๊ปโป้ไม่ใช่ปีโป้ #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี @adam_hakim_jr #อดัมเป็นเด็กตลก"

ท่ามกลางแฟนคลับแห่คอมเมนต์สนั่น ที่ส่วนใหญ่บอกว่าเหมือนน้องปาแปง และทุกคนว่าอย่างไรบ้าง ไปชมรูปนี้กันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ