กิ๊ก สุวัจนี ถ่ายรูปคู่เด็กน้อย ไม่คิดว่า โตมากลายเป็นพระเอก

กิ๊ก สุวัจนี ถ่ายรูปคู่เด็กน้อย ไม่คิดว่า โตมากลายเป็นพระเอก

กระแสความฮอต ความนิยมปังต่อเนื่องจริงๆ สำหรับแสดงหนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่มีผลงานออกมาให้ติดตามกันรัวๆ ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา พรีเซนเตอร์ หรือจะเป็นผลงานเพลง ผลงานซีรีส์ ละคร และแน่นอนว่าความฮอตของเขาไม่ใช่แค่เมืองไทยเท่านั้น เพราะตอนนี้สาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเอเชียแห่สมัครเป็นแฟนคลับหนุ่มไบร์ทอย่างล้นหลาม

ล่าสุดทางด้าน กิ๊ก สุวัจนี ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งใครจะรู้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปเด็กในรูปนั้นได้กลายเป็นซุปตาร์ดัง เด็กในอ้อมกอด กิ๊ก สุวัจนี กลายเป็นพระเอกฮอตที่สุดตอนนี้ ซึ่งเด็กในรูปนั้นก็คือ ไบรท์ วชิรวิชญ์ โดยทางด้าน กิ๊ก สุวัจนี ได้โพสต์รูปภาพพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า มัมกิ๊ก ผู้กำหัวใจน้องไบร้ทก่อนใคร หลักฐานคามือ!! นานกี่ปีแล้วเนี้ย @bbrightvc ขอบคุณรูปจากเจ้บี #kiksuwatjanee กิ๊กสุวัจนี

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ มีชื่อเสียงมากโดยเฉพาะบทนางร้าย และมีเสียงหัวเราะกับท่าเบะปาก/ปากคว่ำอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจากละคร "ไทรโศก" ปัจจุบันได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว

โดยทางด้าน กิ๊ก สุวัจนี ได้แต่งงานกับสามี แจ็คกี้ กับธรรมจักร พานิชชีว มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน เป็นลูกสาวสองคน คือ น้องธัญย่า-น้องธาช่า และลูกชายคือ น้องธอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ