สาวไทยหนึ่งเดียว เธอคนนี้คว้ารางวัลระดับเอเชีย

สาวไทยหนึ่งเดียว เธอคนนี้คว้ารางวัลระดับเอเชีย

"ดารัณ The face" ที่โกอินเตอร์ร่วมงานต่างแดน ล่าสุด บินลัดฟ้า รับรางวัล Asia Model Awards ร่วมเวทีเดียวกับ นักแสดง ระดับท็อปสตาร์ ในเวที ได้รับรางวัล Asia Model Awards ที่ เกาหลีใต้

"ดารัณ The face" - "เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ" หรือชื่อเดิม จูลี่ ผู้ประกวดจากรายการชื่อดังThe face Thailand หลังจากที่ผ่านมรสุมหลายๆอย่าง ตอนนี้ เธอได้โกอินเตอร์ บินลัดฟ้าไปตามฝันเส้นทางการเป็นนางแบบ ถึงประเทศเกาหลีใต้ จนประสบความสำเร็จ และล่าสุด ได้รับรางวัล Asia Model Awards จากงาน 2022 Asia Model Awards จัดขึ้นที่ เมืองอึยจ็องบู จังหวัดคย็องกี ประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นโดย Asia Model Festival Committee (AMFOC) , Korea Thailand Communication Center (KTCC) ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี (KCC)

ด้านของ "ดารัณ The face" ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สำหรับรางวัล Asia Star Model 2022 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ดารัณขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและให้โอกาสที่ดีที่สุดครั้งนึงในชีวิตของดารัณ และกำลังใจดีๆในวันนี้ ดารัณจะนำไปพัฒนาตัวเองในสายงานนี้ให้ดีขึ้นต่อไปนะคะ" หลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น เหล่าคนดัง ไม่ว่าเป็น "เต้ กันตนา" ที่ออกมาโพสต์แสดงความยินดี ผ่านอินสตาแกรมว่า "ภูมิใจ กับ ลูกสาว คนนี้ ในที่สุด ความดี , อดทน และ ความกตัญญู ก็ส่งผลให้ลูกได้ประสบพบเจอแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป " รวมถึงเหล่าเมนเทอร์ อย่าง "คริส หอวัง" และนักแสดงคนดังอีกหลายๆคน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ