เป้ย ปานวาด ซีนเดียวทำหลุดโฟกัสเลยทีเดียว

เป้ย ปานวาด ซีนเดียวทำหลุดโฟกัสเลยทีเดียว

สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ชื่อของ เป้ย ปานวาด ก็คือสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง และแม้เวลาจะผ่านมาหลายสิบปี และตอนนี้แม้จะมีลูก 2 แล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่าเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมแต่อย่างใด

และเรื่องความเซ็กซี่ก็ไม่เคยแผ่ว ยังแซ่บไฟลุกพริกร้อยเม็ดอยู่เสมอ เพราะล่าสุด พาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ งานนี้คุณแม่คนสวยก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ที่ทำให้หลายคนมีอาการตาค้าง

ล่าสุด เป้ย ปานวาด ซีนนี้ทำหลุดโฟกัสไปเลย ทั้งออร่าความสวย ผิวขาวเจิดจ้าและชุดเดรสเซ็กซี่แหวกว้าวลึก เป็นภาพที่บอกเลยว่าทำหลายคนต่างตะลึงไปเลยเมื่อคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ซีนนี้ทำหลุดโฟกัสไปเลย ทั้งออร่าความสวย ผิวขาวเจิดจ้าและชุดเดรสเซ็กซี่แหวกว้าวลึก ขอปล่อยทีเด็ดแบบช็อตเดียวทำเอาหลุดโฟกัสไปเลย เป็นคลิปที่กำลังแรงเป็นไวรัลโคฟเสียงพูดประโยคฮิตที่ว่างานเล็กๆ ไม่มีอะไรมาก

แต่บอกเลยว่าคลิปนี้หลายคนไม่ได้โฟกัสเสียงแต่อย่างใด แต่แอบโฟกัสไปที่ชุดเดรสแหวกเว้าลึกของเธอที่โชว์ผิวขาวสุดออร่าและหุ่นสุดเป๊ะ เรียกว่ามาช็อตเดียวทำฮือฮาไฟลุกท่วมไอจีเลยทีเดียว พิสูจน์ได้แล้วว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานกี่ปีบัลลังก์ความเซ็กซี่ แม่เป้ย ยังครองไว้ได้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ