ชมพู่ อารยา ลุคนี้หน้าเด็กมาก

ชมพู่ อารยา ลุคนี้หน้าเด็กมาก

เป็นคุณเเม่ลูกสามที่ทั้งสวยเเละเเซ่บในเวลาเดียวกัน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชมพู่ อารยา คุณเเม่คนสวยของน้อง สายฟ้า-พายุ เเละ น้องเเอบิเกล โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา เเม่ชมได้โพสต์ภาพของตัวเองใส่กระโปรงลายสก็อตเสมอเข่า เเละสวมใส่เสื้อเเขนยาวไหมพรมสีขาว

คุณแม่ลูกสามซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ภรรยาสุดที่รักของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไม่ว่าแม่จะขยับทำอะไรหรือมาในลุคไหน บอกเลยว่าสร้างความฮือฮาได้ตลอดๆ ก่อนหน้านี้ได้เห็นลุคของ แม่ชม จากการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ซึ่งทุกลุคทุกชุดของเธอนั้นปังเป๊ะไม่มีผิดหวังจริงๆ

ล่าสุด แม่ชม ทำฮือฮาสุดๆ เรียกว่าแฟนคลับเห็นแล้วกดไลก์ให้รัวๆ ไปกับความน่ารักสดใส หน้าเด็ก แบ๊วๆ เป็นอย่างมาก พร้อมๆ กับงานแอบแซวว่า น้องเกล โตไวมาก

และถ้าหากคู่กับ พ่อน็อต นั้นก็จะได้ภาพของ พี่พายุ วาร์ปไปตอนโตกับ น้องเกล ที่วาร์ปไปตอนโตเช่นเดียว ต้องเป็นแบบที่น่ารักแน่นอน

ลุคนี้ทั้งดูเด็กเเละดูน่ารักสุดๆ จนเเฟนคลัว ต้องเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้อนเกลโตไวมากกก , ความ cuteeeeee ของคุณมัม , น่ารักมากแม่ , อายุ 18 ใช่ไหมคะ , คุณแม่ลูกสามแต่ดูเด็กลงทุกวัน , เกาหลีมากค่ะ แม่ชม , แฝดน้องเกล

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ