ลีเดีย คอนเฟิร์มเอง น้องดีออน หน้าเหมือนคนนี้ถอดกันมาเป๊ะ

ลีเดีย คอนเฟิร์มเอง น้องดีออน หน้าเหมือนคนนี้ถอดกันมาเป๊ะ

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน และนักร้องสาวสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้ได้ต้อนรับสมาชิกตัวน้อย 'น้องดีออน ดีน' ที่ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของ พี่ดีแน และน้องเดมี่ ที่ตอนนี้เห่อน้องยิ่งกว่าใคร

และหลังจากที่คลอดลูกชายลูกชายคนเล็กมาอย่างแข็งรงและสมบูรณ์แล้วนั้น คุณแม่ลูก 3 อย่าง ลีเดีย ศรัณย์รัตช์ ก็ได้อัพเดตภาพน่ารักปนอบอุ่นของลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง และล่าสุด สาวลีเดียก็ได้เผยคลิปน่ารักละมุนใจในขณะที่ น้องดีออน กำลังนอนหลับปุ๋ย แต่ทว่าออร่าความหล่อเหล่าพุ่งแรงตั้งแต่เด็ก พร้อมกันนี้คุณแม่คนสวยก็ยังได้การันตีความเหมือนคุณพ่อผ่านแคปชั่นว่า Mini Matthew

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความหล่อ น่ารักชวนใจละลาย พร้อมกับคอนเฟิร์มกันสนั่นว่าน้องดีออนนั้นเหมือนพ่อแมทธิวมาก

โดยหลายๆ คนก็ได้คอมเมนต์บอกไว้ว่า หล่อแต่เด็ก หน้าตาเหมือนพ่อมากค่ะ หล่อจังเลยหลานครอบครัวนี้หน้าตาคือที่สุดทุกคน สวยหล่อ รักๆๆๆ น่ารักจุง Mini จริงๆ ดีออนของเจเจ๊เดมี่นี่หล่อที่ซู๊ดดดเด็กๆ บ้านนี้หล่อ สวย น่ารักกันทุกคนเลย Wow เกิดมาคือหล่อเลยค่ะ นายแบบชัดๆ ค่ะ หล่อล้านเปอร์เซ็นต์ แววหล่อมาเลย ดีออน เหมือนพ่อมากกกก หล่อจริ๊งจริงน้องดีออน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ