บัวขาว ทนไม่ไหวหลังเห็น ซาโตะ ให้สัมภาษณ์

บัวขาว ทนไม่ไหวหลังเห็น ซาโตะ ให้สัมภาษณ์

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันมวยรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง

มีการส่งสัญญาณกันไปมาตลอดก่อนหน้านี้ ก่อนไฟต์นี้ ต่างคนต่างหวังทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จนสุดท้าย บัวขาว ได้บอกว่าไม่อยากฝากอะไรมากแล้ว อยู่บนเวทีวันนั้นจะอัดอย่างเดียว

ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้ดูคลิปของ ซาโตะ ที่ประกาศขอน็อกเจ้าตัว 2 หนติดคนแรกในโลก ทำเอาบัวขาว พูดว่า "หึย ยังจะเอาอีกเหรอ ยังไม่รู้จักเราเกินไปแล้ว" พร้อมกับเบ่งกล้าม แล้วลุกขึ้นเตะและต่อยกระสอบทันที พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า "ได้เรื่องเลย"

ถือเป็นการลงคลิปโหมโรงก่อนการแข่งขันดังกล่าว ทำเอาแฟนมวยเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ โยชิฮิโร ซาโตะ มีสถิติการชกชนะ 54 ไฟต์ (ชนะน็อก 20 ครั้ง), แพ้ 25 และเสมอ 1 ครั้ง ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้บรรยายในวงการกำปั้นแดนปลาดิบ ที่ผ่านมาเคยเจอกับ บัวขาว ทั้งหมด 4 ครั้ง เป็นฝ่ายชนะได้เพียงครั้งเดียว (ชนะน็อก) และแพ้ไป 3 ครั้ง (แพ้คะแนน 2 ครั้ง และแพ้น็อก 1 ครั้ง)

โดยการชกครั้งที่จะถึงนี้จะอยู่ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง กำหนด 3 ยก ยกละ 3 นาที (ไม่มีการตัดสินหลังครบยก แต่สามารถเอาชนะน็อกกันได้) ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21:15 น. เป็นต้นไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ