แดน - แพทตี้ เปิดภาพชุดแต่งงาน สวยหล่อแพ็กคู่

แดน - แพทตี้ เปิดภาพชุดแต่งงาน สวยหล่อแพ็กคู่

ใกล้งานวิวาห์เข้ามาทุกทีเเล้วค่ะ สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับสาวแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องสถานที่จัดงานเเต่ง โดยเลือกโลเคชั่นเเต่งที่วัด ตอนแรกหนุ่มแดนอยากจัดงานแต่งบนเกาะ แต่ต้องจองสถานที่ล่วงหน้าถึง 5 เดือน ทำให้ตัดตัวเลือกออกเหลือจัดงานที่กรุงเทพฯ แต่หลายที่ก็ถูกจองเต็มไปหมดแล้ว ซึ่งก็เเฮปปี้ทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด ในช่องยูทูบ DanPattie ทั้งคู่ก็มาอัปเดตการเลือกชุดแต่งงานที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของงานนี้ โดยพากันไปเลือกชุดที่เวดดิ้งสตูดิโอของ พี่ปลา ซึ่งเมื่อถามว่าจะตัดชุดทันวันแต่งงานไหม พี่ปลาตอบชัดว่า ทัน เตรียมสุดพลังเลย ตั้งใจมาก

ก่อนจะพากันไปลองชุดแต่งงานหลาย ๆ แบบ โดยแพทตี้อยากได้เป็นแนวชุดไทย ซึ่งพี่ปลาก็มองว่าแพทตี้เหมาะกับสีขาว แดนเองก็เห็นด้วย สำหรับหลักการเลือกชุด ก็ให้ดูที่ผู้หญิงเป็นหลักว่าอยากใส่แบบไหน เพราะชุดของผู้ชายจะเลือกให้เข้ากับชุดผู้หญิงง่าย

โดยแพทตี้ได้ลองใส่ชุดหลากหลายแบบ อาทิ ชุดไทยศิวาลัย, ชุดไทยบรมพิมาน, ชุดไทยจักรี, ชุดไทยจักรพรรดิ, ชุดไทยวรรณคดี ส่วนแดนก็ได้ลองทั้งชุดสูทผู้เนกไทและหูกระต่าย รวมถึงชุดไทยและไทยประยุกต์ที่หลากหลาย อาทิ เสื้อราชปะแตนกับโจงกระเบนนุ่งสด ซึ่งสีส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีขาวงาช้างและสีเทาอ่อน ๆ

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ชุดเป็นสีขาวงาช้าง มีความเรียบร้อยสวยงาม ซึ่งตอนนี้ชุดก็ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี เพราะของแพทตี้ยังเหลือกับปักสไบ รวมถึงกระโปรงที่มีรายละเอียดเล็ก ๆ ด้วย ส่วนราคาชุด แพทตี้กล่าวทิ้งท้ายว่าให้รอติดตามกันต่อไป เพราะยังมีรายละเอียดการทำชุดอีกเพียบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ