นัท มีเรีย ปล่อยซีนเด็ด นุ่งชุดบิกินีอวดหุ่นแซ่บ

นัท มีเรีย ปล่อยซีนเด็ด นุ่งชุดบิกินีอวดหุ่นแซ่บ

เป็นอีกคนที่ยืนหนึ่งเรื่องความสวยมาตลอด สำหรับนักร้องนักแสดงสาว นัท มีเรีย ที่ปัจจุบันอายุ 47 ปีแล้ว แต่กาลเวลาไม่อาจทำอะไรเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ ดูได้จากรูปร่างหน้าตาที่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิม แถมยังแซ่บเซ็กซี่ขึ้นไปอีก

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่วันเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ นัท มีเรีย ภรรยาสุดที่รักของ อั้ม อธิชาติ เพราะกี่ปีๆ เธอก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซ็กซี่และแซ่บอีกด้วย

กับทริปทะเลล่าสุดของ นัท มีเรีย ที่เกี่ยวก้อย อั้ม ไปกระชับรักในวันหยุดแบบชิลๆ แน่นอนว่ามาทะเลทั้งทีขอจัดเต็มกับคอสตูมชุดว่ายน้ำและ นัท มีเรีย เลือกหยิบชุดบิกินี่โชว์ออร่าผิวขาวๆ ท้าแสงแดดท้าคลื่นลลม ต้องบอกว่าสวยเจิดจ้าจริงๆ

ล่าสุด นัท มีเรีย ควงคุณสามีอย่างพระเอกกล้ามแน่น อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง มาเที่ยวทะเลสวยๆ แบบนี้ งานชุดว่ายน้ำก็ต้องมา และนัทเลือกหยิบชุดว่ายน้ำบิกินีมาใส่ อวดหุ่นแซ่บเซ็กซี่ เรียวขาสวยๆ หน้าท้องแบนราบ ผิวขาวเนียนออร่า แม้จะมีผ้ามาผูกที่ช่วงเอว แต่ก็ไม่อาจบดบังความแซ่บเซ็กซี่ของเธอได้จริงๆ

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ ป๋อมแป๋ม นิติ คุณพริ้มของบ่าวววววววววว มอส ปฏิภาณ แม๊!! ไอซ์ ศรัณยู สวย ไฟลุกแล้วคับ ส่งอีโมจิตาเป็นหัวใจ ไฟลุก และปรบมือ, ป้อง ณวัฒน์ ส่งอีโมจิตาเป็นหัวใจและปรบมือ, กิ๊ก สุวัจนี ทะเลเพลิง ฯลฯ ด้านคุณสามีอย่างอั้มก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงภรรยาว่า นางเงือก เกาะเสม็ด และใส่อีโมจิปรบมือด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ