เปิดพิกัดล่าสุด หมอสอง สามีเก่า หญิงแย้

เปิดพิกัดล่าสุด หมอสอง สามีเก่า หญิงแย้

หมอสอง นพรัตน์ สามีเก่า หญิงแย้ สาวคนดังในโลกโซเชียล หายตัวลึกลับร่วมเดือนแล้ว หลังเข้าไปเที่ยวประเทศบูร์กินาฟาโซ แอฟริกาตะวันตก ก่อนหายตัวไปได้โพสต์คลิปบอกจะไปประเทศมาลีในช่วงกลางดึก ก่อนที่จะไม่อัพเดทคลิปท่องเที่ยวมาตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องเริ่มต้นที่ หมอสอง นพรัตน์ ได้โพสต์ว่า กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยว 9 ประเทศ ดังนี้ "หมอสองท่องโลก!! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3สัปดาห์ 9ประเทศ 12กย-3ตค 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน,ปากีสถาน,ชาด, ไนเจอร์,เบอร์กินาฟาโซ,มาลี,แคเมอรูน,อิเควทอเรียลกินี และ เซาท์โทเม" ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวในประเทศในเขตเอเชียใต้ และแอฟฟริกากลาง-ตะวันตก-ใต้

ซึ่งหลังจากที่เดินทางออกจากอัฟกานิสถาน หมอสองก็เริ่มท่องเที่ยวในแอฟฟริกาไปตามแพลนประเทศที่เรียงเอาไว้ ก่อนที่วันที่ 28 กันยายน จะโพสต์คลิปสุดท้ายก่อนหายเงียบไปว่า "ลุยต่อครับ นั่งรถยาวๆ เต็มอิ่มกับ ประเทศBurkina Faso พร้อมแล้วครับ ที่จะเดินทางข้ามชายแดนสู่ประเทศที่5ในทริปนี้ ประเทศMali" และไม่มีอัพเดทต่ออีกเลยตามที่แจ้งเอาไว้ ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงและเข้าไปคอมเม้นต์ถามหาว่าเจ้าตัวหายไปไหน แต่ก็ไร้การตอบรับ ก็ต้องติดตามต่อไปว่า เจ้าตัวหายไปไหน ไปอย่างไร หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมงานจะรีบนำมาเสนอต่อไปค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ