คุณเเม่ เเพทริเซีย สวยจนหยุดมองไม่ได้

คุณเเม่ เเพทริเซีย สวยจนหยุดมองไม่ได้

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ โน๊ต วิเศษ เปิดภาพแรก ว่าที่สะใภ้เล็กหมื่นล้าน แพทริเซีย ลองชุดแต่งงาน เป็นเจ้าสาวสืบทอดทายาทตระกูลดัง บอกเลยสวยไม่เเพ้ พี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา โดยงานนี้เขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้พามาดูน้องลองชุดเจ้าสาวกันครับ ว่าที่เจ้าสาวของผม

เเละล่าสุดต้องบอกว่าอลังการงานสร้าง สำหรับงานปาร์ตี้สละโสด ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ เรียบหรู ไฮโซ คนบันเทิงยินดีเพียบ จนแขกร่วมงานโพสต์แคปชั่น งานไม่ใหญ่แน่นะวิ! โดยทั้งคู่ได้จัดงาน Bachelor bachelorette night หรือที่รู้จักกันดีคือ ปาร์ตี้สละโสด เป็นธรรมเนียมสนุกสนานที่บ่าวสาวนิยมปฏิบัติกันก่อนจะเข้าพิธีแต่งงาน เพื่ออำลาชีวิตโสด ท่ามกลางคนบันเทิงที่มาร่วมเเสดงความยินดีอย่างมากมาย

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุก เมื่อนางเอกดัง เเพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ โดย แพทโน๊ต ได้จัดงาน Bachelor&Bachelortte night ขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในงานมีครอบครัว เพื่อนๆคนดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยทั้งคู่นั้นได้ประกาศฤกษ์วิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ทางด้านของคุณเเม่ ปิยุนช กู้ด คุณแม่ของแพทริเซีย กู๊ด ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตราแกรมพร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า ลูกสาวสละโสดแล้ว Bachelor Bachelortte night #PATNOTE หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของคุณเเม่กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวยทั้งคุณแม่และลูกสาวค่ะ , สวยมากค่ะแม่ , คุณแม่สวยมากกกค่า , แม่สวยมากค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ