อิงฟ้า วราหะ เปิดใจก่อนรอบตัดสิน 25 ต.ค.นี้

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจก่อนรอบตัดสิน 25 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ อิงฟ้า เปิดใจหลังการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ที่ผ่านมาว่า ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว รู้ตัวไม่ได้สูง หุ่นดีที่สุด แต่ก็พยายามพรีเซ็นต์ตัวเองออกมาให้ดีที่สุด ให้รู้ว่าคนไทยตัวเล็กแต่ก็สู้ เล็กพริกขี้หนู สเต็ปก็เป็นไปตามที่ซ้อมเลย ยอมรับเหนื่อย แต่หายเหนื่อยเร็วมาก พอเห็นงานตัวเอง เต็ม 10 วันนี้ให้ 100 เลย เพราะวันนี้ไม่ได้มีอะไรที่เรารู้สึกเสียดาย วันจริงต้องรอดูถ้าได้เข้ารอบท็อป 10 อยากให้ทุกคนรอติดตามในพาร์ทของการสปีชมากกว่า ที่ก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เชื่อมั่นในตัวเอง และก็กำลังใจล้นหลามมากจริงๆ

อิงฟ้า ยังระบุอีกว่า หวังว่าจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นนางงามจากประเทศไทยคนแรก ที่ได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้สำเร็จ ไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง แต่ว่าเราชนะใจตัวเอง ในประเทศให้เขารู้ว่าเรา ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว ก็โอเค หลายคนก็จะห่วงเรื่องภาษา แต่เราพยายามทำให้เห็นว่า ถึงแม้เราไม่ได้แบบเป๊ะมาก เราสื่อสารได้ และเราเอาตัวรอดได้ ก็มีความตื่นเต้น เพราะเราไม่รู้ว่ารูปแบบปีนี้คำถามจะมาในแนวไหน แต่ก็ทำการบ้านหนักอยู่พอสมควรการตอบคำถามคือพอยท์หลัก มันคือเราต้องตอบให้ตรงคำถาม ถ้าสมมติว่าไม่มั่นใจ แล้วเราตอบภาษาอังกฤษ มันไม่ตรงแล้วมันก็ปัดตกได้ แต่ถ้าสมมติว่าเราใช้ล่าม มันยังมีโอกาสที่ทำให้เราแบบตอบได้ตรงคำถามตรงประเด็นมากกว่า ถ้าไม่ชัวร์จริงๆต้องใช้

นอกจากนี้ อิงฟ้า ได้ขอบคุณทุกคนที่แบบว่า แม้กระทั่งแบบข้ามประเทศก็ยังมาเชียร์ มันก็ทำให้รู้สึกว่า เรามีกำลังมากขึ้น หายเหนื่อยจริงๆ ก็จะทำแบบไม่ให้พวกเขาผิดหวัง แล้วก็ภูมิใจให้ได้มากที่สุด อยากจะให้ทุกคนรอติดตาม ก็เชื่อว่าเราทำเต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบโดยเฉพาะรอบที่ผ่านมา คือรอบของหนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง ซึ่งแบบกระแสดีมากๆ เราพยายามจะทำให้เห็นว่าไทยแลนด์เราก็คือตัวจี๊ด ตัวจี๊ดก็คือเราอาจจะไม่ได้แบบเป็นตัวเต็งในสายตาคนอื่น แต่ว่าก็มองข้ามไม่ได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ แฟนนางงามสามารถร่วมส่งแรงใจเชียร์ อิงฟ้า วราหะ จนถึงรอบสุดท้ายได้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 นี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ