ชมพู่ อารยา ในงานปาร์ตี้สละโสด แพทริเซีย

ชมพู่ อารยา ในงานปาร์ตี้สละโสด แพทริเซีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวดีของวงการบันเทิงไทย เมื่อ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ประกาศข่าวดีกลางไอจี หลังขอเเฟนสาว แพทริเซีย แต่งงาน โดยได้โพสต์ภาพสวมแหวนเเเละระบุข้อความว่า The next chapter of our lives.. 02.06.2022

ต้องบอกว่าอลังการงานสร้าง สำหรับงานปาร์ตี้สละโสด ว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ เรียบหรู ไฮโซ คนบันเทิงยินดีเพียบ จนแขกร่วมงานโพสต์แคปชั่น งานไม่ใหญ่แน่นะวิ! โดยทั้งคู่ได้จัดงาน Bachelor bachelorette night หรือที่รู้จักกันดีคือ ปาร์ตี้สละโสด เป็นธรรมเนียมสนุกสนานที่บ่าวสาวนิยมปฏิบัติกันก่อนจะเข้าพิธีแต่งงาน เพื่ออำลาชีวิตโสด

ท่ามกลางคนบันเทิงที่มาร่วมเเสดงความยินดีอย่างมากมาย ซึ่งทางด้านสะใภ้ใหญ่อย่าง แม่ชมพู่ อารยา ก็มาร่วมฉลองต้อนรับว่าที่น้องสะใภ้ด้วย งานนี้แม่มาในลุคเรียบหรู ดูแพง ไฮโซสุดๆ นับว่าเป็นโมเมนต์สุดน่ารักและอบอุ่นที่สุดเลยสำหรับบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์นี้

น้องชายคนเล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง หนุ่มโน๊ต วิเศษ กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงควงหวานใจนางเอกคนสวย แพทริเซีย กู้ด สละโสดเร็วๆนี้แล้วและล่าสุดมีการจัดปาร์ตี้สละโสดกันชื่นมื่น พี่ชายคนโตอย่างหนุ่มน็อต วิศรุต ก็เลยไม่พลาดควงแขนคุณภรรยา สาวชมพู่ อารยา ไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมโชว์ซีนหวานที่สวีตไม่แพ้คู่บ่าว แต่ดูเหมือนสร้อยคอเพชรบนคอของแม่ชมจะแย่งซีนไปเต็มๆ เพราะแสงเพชรวิบวับจับตามาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ