กัน นภัทร ดีใจสุดๆ เมื่อเธอคนนี้ เซอร์ไพรส์กลางงานฉลองวันเกิด

กัน นภัทร ดีใจสุดๆ เมื่อเธอคนนี้ เซอร์ไพรส์กลางงานฉลองวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถอย่าง "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ซึ่งวานนี้ (23 ต.ค. 65) เป็นวันเกิดของหนุ่มกัน อายุครบ 32 ปี โดยเราจะเห็นว่าหนุ่มกันได้จัดคอนเสิร์ตฉลองวันเกิด มีแฟนคลับร่วมสนุกในงานนี้จำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์งานวันเกิดด้วย

โดยทางด้านหนุ่มกัน ได้โพสต์ภาพคู่พี่เอลงอินสตราแกรม @gunnapat23 พร้อมเผยความในใจบอกว่า "ดีใจเป็นลิงโลดเลย ขอบคุณพี่เอนะครับที่มาเซอร์ไพรส์งานวันเกิดผมเมื่อวานนี้ พี่เอน่ารักกับผมเสมอ เป็นผู้ให้ที่แท้จริงตั้งแต่วันแรกที่รู้จักพี่เอ และดีใจมากที่ได้ร้องเพลง "นักร้องบ้านนอก"เพลงโปรดของพี่ให้พี่ได้ฟังนะครับ และผมยังเป็นนักร้องบ้านนอกคนนั้นของพี่เสมอนะครับ เด็กที่พี่เอสร้างผมขึ้นมาเมื่อ13ปีที่แล้วในเส้นทางสายนี้ รักพี่เอนะครับ @a_supachai1"

ในขณะที่ พี่เอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์กันบนเวที พร้อมข้อความระบุว่า "หลังจากได้พานักร้องบ้านนอกคนนึงเพื่อมาให้ทุกคนได้รู้จัก วันนี้ครบรอบ12ปีที่นักร้องบ้านนอกคนนี้ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงและอยู่ในใจของทุกคน ขอบคุณที่รักนักร้องบ้านนอกคนนี้นะคะ กัน เดอะสตาร์ @gunnapat23 แฮปปี้เบิดเดย์นะคะน้องกัน"

หากย้อนไป 12 ปีก่อน จุดเริ่มต้นในการร้องเพลงนั้น กัน เริ่มต้นด้วย กัน ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กและฝึกร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นผู้ฝึกสอนการ้องเพลง จนเมื่อมีอายุได้ 9 ขวบ กันได้เข้ามาประกวด KPN Junior Award ประจำปี พ.ศ. 2543 และได้รางวัลนักร้องยุวชนดีเด่นแห่งประเทศไทย ประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง เมื่ออายุได้ 13 ปี สอบเข้าศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาจากโควตาพิเศษด้านดนตรีไทยของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พ่อและแม่ส่งกันมาอาศัยอยู่ในวัดราชบุรณราชวรวิหาร ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงเรียน ได้อยู่ห้องนักเรียนเรียนดี จนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในการเข้าประกวดรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่6

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ