เปิดประวัติ อิงฟ้า วราหะ หลังคว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022

เปิดประวัติ อิงฟ้า วราหะ หลังคว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022

เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีของสาวงามจากเวที Miss Grand Thailand เลยทีเดียว หลังจากรอมาตั้งแต่เริ่มมีการประกวด กับตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวที Miss Grand International 2022 โดยสาวที่มีชื่อว่า อิงฟ้า วราหะ เป็นผู้ครองตำแหน่งนั้น นับเป็นตำแหน่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยได้มา ถึงแม้ว่าจะไม่ชนะได้ที่ 1 ก็ชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว

สำหรับประวัติของ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 คนล่าสุด เป็นสาวไทย ที่มีชื่อว่า อิงฟ้า วราหะ เธอเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปีแล้ว เธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 และยังเป็นหมอทำขวัญนาคสาวสวยอีกคนของวงการด้วย

เส้นทางของ อิงฟ้า กว่าจะมาถึงวันนี้นั้นไม่ง่ายเลย ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร คุณพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด คุณแม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง เธอจบการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังจากเข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 จนได้รางวัลที่ 1 และสุดท้ายคว้ารางวัล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาครอง ก่อนได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ณ เซนตูลซิตี จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย และคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 มาครองนั่นเองค่ะ

ต้องขอปรบมือแสดงความยินดีกับสาว อิงฟ้า วราหะ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ที่ถึงแม้เธอจะไม่ได้เป็นผู้ชนะเลิศ แต่เธอก็ชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว ซึ่งเธอจะครองสายสะพายนี้กลับบ้าน พร้อมกับรางวัล Grand Pageant's Choice Award และ Best National Costume มาด้วยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ