เผยโฉมผู้คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง เต๊ะ ศตวรรษ

เผยโฉมผู้คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง เต๊ะ ศตวรรษ

เริ่มต้นชีวิตคู่ถูกต้องตามหลักศาสนา และกฎหมาย สำหรับคู่รักต่างวัย เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ที่เพิ่งควงเจ้าสาวคนสวยดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบินดัง แจ็คกี้ แพรวไพลิน เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาในโบสต์คริสตจักรที่สอง สามย่าน

ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ ทั้งในวงการ นอกวงการตบเท้าร่วมยินดีกับบ่าวสาวอย่างคับคั่ง และโฉมหน้าสาวผู้โชคดีผู้คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่งของทั้งคู่นั่นก็คือ นักแสดง-นักธุรกิจสาว อาย-วราไพรินทร์ (อาย สงครามนางงาม) นั่นเอง โดยเจ้าตัวยังได้เปิดใจสั้นๆ ว่า

'ยืนเก้อมาสิบปี ก็เพิ่งได้งานนี้เช่นกาน .....วันนี้เราได้ช่อดอกไม้ด้วยแหละ 55555555'

สำหรับ อาย วราไพรินทร์ เคยโด่งดังแจ้งเกิดจากละครสงครามนางงาม กับบทบาทสุดแซ่บ 'บีบี' เคยผ่านการประกวดดัชชี่บอย เกิร์ล 2012 ก่อนจะมีโอกาสได้แสดงละครทางช่อง one31 จนเป็นที่จดจำทั่วบ้านทั่วเมือง

ปัจจุบัน อาย วราไพรินทร์ ผันตัวไปทำธุรกิจเป็นหลัก ทั้งช่วยที่บ้านดูแลกิจการ รวมถึงทำธุรกิจของตัวเองหลายอย่าง ทั้งการส่งออกและผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดตะวันออกกลาง มีสาขาในประเทศบาห์เรนและดูไบ รวมถึงเป็น CEO Wara Property ทำธุรกิจอีเวนต์ออร์แกไนเซอร์และธุรกิจอาหารเสริมอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องแบบนี้ หนุ่มคนไหนจะได้หัวใจของสาวอายไปครอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ