เปิดโฉมความหล่อ แมทธิว ดีน หลังประกาศผู้ชนะคว้ามงทอง

เปิดโฉมความหล่อ แมทธิว ดีน หลังประกาศผู้ชนะคว้ามงทอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้การประกวดครั้งนี้อีกคนก็คือพิธีกรชายที่ทำหน้าที่บนเวทีอย่าง แมทธิว ดีน ซึ่งได้มาประกาศรายชื่อสาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบทั้งรอบ 20 คนสุดท้าย รอบ 10 คนสุดท้าย รอบ 5 คนสุดท้ายและรายชื่อผู้ที่คว้ามงทองในวันครบรอบ 10 ปี Miss Grand International

เป็นคุณพ่อลูก 3 แล้วแต่บอกเลยค่ะว่ายังหล่อเป๊ะแบบไร้ที่ติ แถมหน้าเด็กมากๆอีกด้วยสำหรับ "แมทธิว ดีน" สามีลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน โดยเราจะเห็นความเคลื่อนไหวและผลงานของพ่อแมทธิวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งวานนี้ (25 ต.ค. 65) ก็ได้ขึ้นเวทีระดับโลก เป็นพิธีกรงาน Miss Grand International 2022

บอกเลยค่ะว่าออร่าจับสุดๆ ทำแฟนคลับทั้งประเทศไทย และมีสาวๆแฟนคลับใหม่เกิดขึ้นจากต่างประเทศตาลุกวาวหลงรักพ่อจำนวนมาก และต่างอิจฉาแม่ลิเดียที่มีสามีทั้งหล่อ และเก่งมากความสามารถแบบนี้

โดยเรื่องที่หลายคนพูดถึงก็คือ ลีลาการประกาศชื่อผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล2022 ซึ่ง แมทธิว ได้ใช้ลีลาการประกาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่หลายคนมักจะเห็นได้จากการประกาศรายชื่อนักมวยบนเวทีมาประยุกต์ใช้กับการประกวดครั้งนี้ เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับเวทีประกวดไม่น้อย ซึ่งชาวเน็ตก็แอบแซวว่า ลุ้นอยู่ว่า แมทธิว จะเดินไปชูมือนางงามที่ชนะหรือไม่

อย่างไรก็ตามสำหรับ แมทธิว ดีน นั้นเจ้าตัวเคยเป็นพิธีกรบนเวทีมวยมาหลายเวที ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายออสเตรเลีย บวกกับภาษาอังกฤษที่เป๊ะปังและหน้าตาที่หล่อเหลาจึงกลายเป็นจุดสนใจได้ง่ายๆ แต่ที่สาวๆ แอบเสียดายก็คือ แมทธิวตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกสามแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลูกชายคนที่สามกับภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ