ณวัฒน์ เผยความรู้สึกหลังจบการประกวด

ณวัฒน์ เผยความรู้สึกหลังจบการประกวด

เรียกว่างานจบคนไม่จบจริงๆ สำหรับการประกวดเวทีนางงามดัง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ที่เพิ่งจบไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 25 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

เพราะงานนี้มีดราม่าร้อน ทั้งเรื่องกราฟิกก่อนเข้ารายการที่มีลูกโลกและตัวอักษร MU และถูกแทนที่ด้วยตัวอักษร MGI รวมถึงดราม่ายอดฟอลโลเวอร์ไอจี Miss Grand International ที่ลดลงจาก 6.5 ล้านเหลือ 4.5 ล้านภายในชั่วข้ามคืน ซึ่งคาดว่าเกิดขึ้นหลังจาก มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ และมิสแกรนด์เวียดนาม ไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

โดยเฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม ได้โพสต์อ้างข้อความ เป็นความรู้สึกของ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล บอสเวทีมิสแกรนด์ ระบุว่า บอสรู้สึกผิดหวังกับเวียดนามมาก ยอดติดตามหายไปไม่เป็นไร แต่การที่เวียดนามทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุดๆ แล้วในปีนี้

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ว่า แกรนด์ไม่ขายตำแหน่ง ถ้าอยากซื้อไปที่อื่นครับ จะทำอะไรก็เชิญ เอาที่สบายใจ รำคาญ

รวมถึงข้อความ I did check MGI instagram already all unfollowed are Vietnam Thanks for unfollow (รูปธงชาติเวียดนาม) we always respect and fair to everyone and every countries; ซึ่งแปลว่า ผมได้ตรวจสอบจำนวนผู้ติดตามของบัญชีอินสตาแกรมมิสแกรนด์ฯ (MGI) แล้ว ซึ่งผู้ที่กดเลิกติดตามเป็นชาวเวียดนาม ขอบคุณที่เลิกติดตามครับ เราเคารพและให้ความเป็นธรรมเสมอ กับทุกคนและทุกประเทศ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ