ส่องหน้าเก่า อิงฟ้า วราหะ ก่อนเข้าวงการ

ส่องหน้าเก่า อิงฟ้า วราหะ ก่อนเข้าวงการ

คว้าใจแฟนนางงามไปเต็มๆสำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับส่งกำลังใจและชื่นชมความเก่งของเธอจำนวนมาก จากที่เราเห็นกันว่าสาวอิงฟ้านั้น สวยเป๊ะมากๆทั้งรูปร่างและหน้าตา

วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องหน้าเก่าของเธอ สมัยที่ยังไม่ประกวดมิสแกรนด์ และเธอก็เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องศัลยกรรมหลังถูกขุดหน้าเก่า จนกระทั่งเธอเคยโพสต์เมื่อเดือน มกราคม ปี 2021 บอกว่า 'สิ่ง1 ที่อยากบอกจากใจเรื่องศัลยกรรมทุกคนจ๋า เวลาคอมเมนต์ต้องมีสติ มารยาท / วิจารณ์ มีเส้นกั้นบางๆ บางคนบอกว่า ตาฟ้าดูแปลกๆดูง่วงๆ ในรายการ ใช่ค่ะ ง่วง55555 ฟ้าทำหน้าเยอะดูเปลี่ยนไปมาก เออแปลกนะ

แต่ส่วนตัวฟ้าชอบมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกคนต้องมูฟออนจาก 3 ปีที่แล้ว คนเราโตขึ้นเรื่อยๆ ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกคน เราชอบคือจบ มีความสุข แฮปปี้คือจบ ก็ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันชอบไปทำให้คนอื่นทุกข์ใจ กระวนกระวายใจ จนต้องวิจารณ์คนอื่นแบบนี้ ทั้งที่มันอยู่บนตัวเรา หน้าเรา แปลกใจจริงๆเลยเชียว

ฟ้าเข้าใจมีคนชอบย่อมมีคนไม่ชอบอันนี้เข้าใจแต่ที่ออกมาพูดฟ้าไม่ได้ให้ค่านะแต่เดี๋ยวจะเคยตัวกันอีกนึงจะพิมพ์ไรก็พิมพ์ บางคนรู้ดีกว่าเจ้าตัวอีก ทำนู้นทำนี่ พิมพ์เอารู้เยอะสักแต่จะติไม่รู้สุ่มสี่สุ่มหก ไม่รู้ความจริงไรเลย อยากหยิกให้เอวเขียวจริงๆเลย หมั่นเขี้ยว รู้ดีนักนะ ไอ้ต้าวทั้งหลาย'

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ